Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Nýja tækið mitt Pontiac le mans 79
ingo_GT:
--- Quote from: edsel on June 12, 2009, 00:49:31 ---þannig, er þetta drifið sem vælir svona svakalega í þegar þú beyjir? annars flottur E30, á einn E30 Coupe sem ég ætla að nota sem smá æfingu fyrir mucsle, en hvað er að plaga hann svo að þú komist í Pontiac?
--- End quote ---
Þetta væl er hætt núna :)
En það sem er að E30 það var brotið rúðunna í honum og síðan brotnaði rocket armurinn í mótornum á annan mótor er búinn ða spaða hann í sundur og fyrr að skifta um þennan arm sem er brotinn í e30 síðan er ég klára úttlitið á bílnum þegar ég er búinn með þetta þá fyrr ég að vinna í pontacinnu erfit að vera atvinnulaus og eiga lítinn pening :)
edsel:
þannig, skil þig með atvinnuleysið, en áttu annan 2.5 mótor?
ingo_GT:
--- Quote from: edsel on June 14, 2009, 11:32:52 ---þannig, skil þig með atvinnuleysið, en áttu annan 2.5 mótor?
--- End quote ---
Nei bara 2.0 :)
edsel:
þannig, ekki áttu eða veist um púst fyrir 2.0 eða 2.5 lítra? vélin sem er í núna er hugsanlega að fara á stangalegum en ég á annan 2.0 mótor sem ég var að hugsa um að skella í nema að mig vantar bara púst og þá er eiginlega allt komið sem mig vantar, tími eiginlega ekki að láta smíða púst :oops:
ingo_GT:
--- Quote from: edsel on June 17, 2009, 22:39:05 ---þannig, ekki áttu eða veist um púst fyrir 2.0 eða 2.5 lítra? vélin sem er í núna er hugsanlega að fara á stangalegum en ég á annan 2.0 mótor sem ég var að hugsa um að skella í nema að mig vantar bara púst og þá er eiginlega allt komið sem mig vantar, tími eiginlega ekki að láta smíða púst :oops:
--- End quote ---
Nei á ekkert púst.
En geturu ekki notað pústið sem þú með núna undir ? :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version