Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

af hverju eru sumir að gera við bíla!?!

<< < (4/6) > >>

Kristján Skjóldal:
já allt er hægt  :Den voru ekki ljót hljóð í henni og hvað með oliu þrýsting :?: :?: :D :D :D

Ramcharger:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on May 12, 2009, 08:03:17 ---já allt er hægt  :Den voru ekki ljót hljóð í henni og hvað með oliu þrýsting :?: :?: :D :D :D

--- End quote ---

Akkúrat það sem mig langar að vita :idea:
Hvernig var hægt að keyra bílinn í þessu ástandi án þess að heyra ekkert :?:
Þetta hefði átt að heyrast þegar mótorinn gekk hægagang.
Hvað þá á snúning :roll:

beer:
Það er alveg klárt að enginn mótor gengur með enga stangarlegu á 2 stöngum, enginn olíuþrýstingur og svaka bank í nokkrar sek, og svo game over. annað hvort voru legurnar ekki settar í (engin gangsetning) eða þá þær eru bráðnaðar svona pent í burtu, ef mótorinn hefði verið settur í gang legulaus þá væri staðan önnur á þessu dóti.

mbk, Ben.

Biggzon:
ég veit ekki hvað skal segja sko, ekki nema það að það voru ekki á 2 stöðum, ég er að reyna komast til botns í þessu máli. hvort þær hafi bráðnað eða ekki. allavega er sveifarásinn illa farinn á þeim stöðum og legurnar sem í voru, voru gjörsamlega fried. er með nokkrar flísar í puttunum þess til staðfestingar  :wink: en við munum leyfa ykkur að fylgjast með þessu annars skemmtilega projecti og erum komnir eð lista yfir hluti um ca 4000$  :eek: svo að þetta verður bara gamann

-Siggi-:
Það getur bara ekki verið að einhver gleymi svonalöguðu.
Legurnar hljóta bara að vera grillaðar.

Ef að þið hafið snúið vélinni við áður en þið tókuð pönnuna undan
getur verið að svarfið hafi lekið ofan í mótorinn.

Mér sýnist á þessari mynd að það sé væn svarf klessa á olíu pikköppinu.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version