Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

af hverju eru sumir að gera við bíla!?!

<< < (5/6) > >>

Biggzon:
Mér finnst samt frekar skrítið að svona legur hverfi bara eða bráðna eða fuðri upp. það hlýtur að setja smá spurningu við samsetningu á mótor eða bara eiganda og hvernig hann fór með hann. miðað við að þetta skeði innan við mánuð eftir að mótor var tekinn í gegn. hann fær bara alvöru aðhlynningu núna  :mrgreen:

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: Biggzon on May 14, 2009, 00:41:28 ---Mér finnst samt frekar skrítið að svona legur hverfi bara eða bráðna eða fuðri upp. það hlýtur að setja smá spurningu við samsetningu á mótor eða bara eiganda og hvernig hann fór með hann. miðað við að þetta skeði innan við mánuð eftir að mótor var tekinn í gegn. hann fær bara alvöru aðhlynningu núna  :mrgreen:

--- End quote ---
Asskoti væri það nú samt fyndið eftir allar þínar fullyrðingar að það kæmi nákvæmlega það sama fyrir þig mánuði eftir upptekningu á mótor.  :lol: :lol: :lol:

Geir-H:
Já alveg myndi maður grenja úr hlátri eða þannig :roll:

Biggzon:
Fyrst ég má ekki taka "quote" eftir þig þá bara svara ég! ég tók upp minn mótor 1x eftir að hafa klárað hann. það var útaf ég sprengdi heddpakkningu á overboosti. ekki af því að ég bræddi úr legum. það er ekki lélegum vinnubrögðum að kenna heldur mistökum af vanþekkingu á boost controller. ég má allveg tjá mig um hvað mér finnst um hvernig meðhöndlun þessi bíll hefur fengið án þess að meiraðsegja einn meðlimur af stjórninni sé að segja að það væri bara gott á okkur að eyða kannski hálfri milljón plús bara til að geta skemmt mótor og það fyrir þína skemmtun. fannst þetta einu of lélegt =;

Bara segja mína skoðun á þínu commenti jón þór

baldur:
Það er bara svona að eiga breytta bíla. Dýrt viðhald.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version