Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Gerð: Ford Mustang FoxbodyÁrgerð: 1982Ekinn: ?Vélarstærð: 5,0l 302 V8Gírskipting: SSK C4Eldsneytistegund: BensínLitur: ?Drif: RWDDekk / felgur: 15" álfelgur breiðari að aftan m/sumardekkÚtbúnaður: ?Ástandslýsing: Bíllinn er í miðri uppgerð, lakk slípað niður að mestu, vél liggur á bretti, ssk er tiltölulega nýupptekin.Aðrar upplýsingar: Númer innlögð.Söluverð: 200þkrVerð: 140þkr staðgreittSkipti eða engin skipti: helst ekki.Áhvílandi: núll...
Kemur fyrst upp í hugann hjá mér, svarti GT bíllinn árgerð 1983 var/er dúndurbíll virkaði bara fínt.Nettur og léttur.
Það er hægt að færa nebbana á milli,,79-93 og sama húdd 79-86 og 87-93
ég man eftir 2-3 svona bílum á bóndabæ stutt frá stokkseyri fyrir ca. 4 árum, það voru einhverjir félagar að reyna að gera þetta upp ásamt 79-80 malibu, svo voru þeir með eitthvað meira drasl þarna..
Quote from: stebbsi on March 30, 2009, 10:34:03ég man eftir 2-3 svona bílum á bóndabæ stutt frá stokkseyri fyrir ca. 4 árum, það voru einhverjir félagar að reyna að gera þetta upp ásamt 79-80 malibu, svo voru þeir með eitthvað meira drasl þarna..Hvað áttu við með því?Og hver ert þú?
Quote from: snipalip on March 30, 2009, 20:33:46Quote from: stebbsi on March 30, 2009, 10:34:03ég man eftir 2-3 svona bílum á bóndabæ stutt frá stokkseyri fyrir ca. 4 árum, það voru einhverjir félagar að reyna að gera þetta upp ásamt 79-80 malibu, svo voru þeir með eitthvað meira drasl þarna..Hvað áttu við með því?Og hver ert þú?Ég á nú bara við að ég muni eftir þessum bílum en man nú ekkert hvernig gekk með þá.. Ert þú vinur hans helga(minnir mig að hann heitir)??
Quote from: stebbsi on March 31, 2009, 00:06:02Quote from: snipalip on March 30, 2009, 20:33:46Quote from: stebbsi on March 30, 2009, 10:34:03ég man eftir 2-3 svona bílum á bóndabæ stutt frá stokkseyri fyrir ca. 4 árum, það voru einhverjir félagar að reyna að gera þetta upp ásamt 79-80 malibu, svo voru þeir með eitthvað meira drasl þarna..Hvað áttu við með því?Og hver ert þú?Ég á nú bara við að ég muni eftir þessum bílum en man nú ekkert hvernig gekk með þá.. Ert þú vinur hans helga(minnir mig að hann heitir)??já ég er vinur hans. Og þú ert...?
Hvernig er með þessa fox body bíla, er hægt að færa nebbana á milli? Eða breytist allur bíllinn á milli smá útlitsbreytinga