jæja herna eru myndir.. ég er buinn að útvega mér bretti, huddi, ljósum vinstra megin. og jú stuðara.. en restin verður rétt og slegin til
nema efsti partur ljósafestingarinar.. ég bora hana úr bilnum sem ég fæ partana úr..
en anyways. herna eru myndir af dallinum og eitthvað
svo innréttingin. eins og ny
svo klessufjandinn. en þetta er ekki allvarlegt
þegar ég fékk bílinn þá var hann numerslaus. og buinn að standa óhreifður í 13mánuði fyrir utan blokk herna á selfossi..
svo þegar ég fékk numerin á hann þá komst ég að því að allar bremsudælur voru fastar þannig að ég tók hann inn og liðkaði þær allar upp..
en hann var augljóslega á nyjum klossum allan hringin.. nuna bremsar dallurinn vel og allt virkar.
abs ljósið hætti að loga og það fór að virka rétt..
svo var ruðuþurkuarmurinn ryðgaður fastur
sem er dáldið bjánalegt þar sem brakketið sjálft er úr plasti
en eftir einn brúsa af wd40 og hálftima barðsmíðar með töng þá liðkaðist það allt upp og ruðuþurkurnar eru farnar að virka aftur. en letingin er bilaður..
ég þarf að skipta um motorinn seinna..
herna er mynd af ryðgaða plast arminum
og motorinn
ég tel mig hafa gert fokkalega góðkaup þar sem þetta er fínn bíll
okkur vantaði einmitt ódyran bíl til að þjösnast á á meðan mustanginn er í viðgerð
ekki bíll að verrigerðini
er einmitt buinn að eiga 2 áður..
Jeppann sem ég keyrði niður (ekki einn, heldur tvo) ljósastaura á.
hann var Laredo, en samt með 5,2l V8 motor.
Raggi Róberts gerði hann upp ótrulegt en satt. Nuna er hann þektur sem Vibe/audiobahn Cherokee-inn.
svo átti ég þennan Limited sem ég seldi einhverjum jeppa kalli og hann bretti honum í drasl
á því miður ekki stærri mynd :)7
takk fyrir mig í bili og njótið..
kem með uppdate þegar billinn verður komin með nyjan frammenda