Kvartmílan > Ford

Mustang

<< < (6/9) > >>

crown victoria:
Maggi veistu hvers son þessi Júlíus er? Mig langar að komast að meiru um þennan bíl  :-k

Moli:

--- Quote from: crown victoria on March 17, 2009, 13:26:22 ---Maggi veistu hvers son þessi Júlíus er? Mig langar að komast að meiru um þennan bíl  :-k

--- End quote ---

Nei, hreinlega man það ekki, en þessi Júlíus er pabbi Óskars á bláa '96 Camaronum (sem var grænn).

crown victoria:
Jájá sá Júlíus! Við verðum bara að láta Skara snúa uppá handlegginn á pabba sínum  :lol:
Pabbi á mynd af Mustang sem endaði líf sitt á Höfn og hann var minnir mig svartur 69-70 ég þarf að kanna það nánar hvaða bíll það er! Kannski er það bara þessi bíll sprautaður  :-k

Moli:

--- Quote from: crown victoria on March 17, 2009, 18:14:39 ---Jájá sá Júlíus! Við verðum bara að láta Skara snúa uppá handlegginn á pabba sínum  :lol:
Pabbi á mynd af Mustang sem endaði líf sitt á Höfn og hann var minnir mig svartur 69-70 ég þarf að kanna það nánar hvaða bíll það er! Kannski er það bara þessi bíll sprautaður  :-k

--- End quote ---

Þú ert líklega að tala um þennan bíl, 1969 Mustang sem Valdemar Haraldsson átti þegar hann bjó á Höfn. Þessi var upphaflega Gulfstream Aqua á litinn. Hann endaði í Reykjavík um 1982 þegar hann stóð fyrir utan Vagnhjólið. Eins og Valgarð, segir um endalok hans þá.....:


--- Quote from: Mach1 ---Ég get frætt þig um hvað varð um þennan bíl  , eftir að hann fór af vagnhöfðanum þá var farið með hann niður í gamla sindraport niður í sundahöfn . En þegar ég fann hann þar þá var búið að setja toppinn á honum niður fyrir efstu brún hurða  og flest nýtilegt ónýtt . (fyrir utan það smálega sem ég náði þó að hirða úr flakinu . Þannig að hann var ekkert rifin fyrir utan að vél og skipting var ekki í flakinu . Já þetta gæti hafa verið um 1985 .

kveðja    Valgarð
--- End quote ---



R 69:

--- Quote from: crown victoria on March 16, 2009, 21:47:25 ---Glæsilegt!  =D> Er langt síðan þessar myndir voru teknar Helgi?
Það er gott að það er verið að vinna í honum! En allt tekur þetta tíma og peninga samt en þeim er vel varið!
Þetta er nú bara eitt af fallegustu boddýum sem hægt er að velja sér í svona verkefni!
En á hann að vera með sama krami og áður veistu það?


--- End quote ---


Þessar myndir eru rúmlega árs gamlar og það hefur ekkert gerst síðan.

Þarna vantar eigandann tímann.  En kramið verður sennilega 315W+C4

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version