Kvartmķlan > Ford

Mustang

<< < (7/9) > >>

R 69:




[/quote]

Žessi '70 bķll er held ég örugglega sį eini sem ég hef ekki fengiš aš vita hvaša bķll er, eša hvaš varš um. Anton og ég höfum boriš žetta nśmer Z-1510 saman viš held ég alla nśmeraferlana og ekki fengiš neina nišurstöšu. Hann var į žessu nśmeri einhverstašar į milli 1980-1984 žannig aš žaš į aš vera til ķ Ökutękjaskrįnni en ég amk. finn žaš hvergi.

EF EINHVER VEIT EITTHVAŠ UM ŽENNAN BĶL VĘRI ÉG MIKIŠ TIL Ķ AŠ KOMAST AŠ MEIRU!

Er ekki bara skrįningin eitthvaš skrķtin eins og var į žķnum gręna Moli ?

crown victoria:
Žaš gęti alveg hafa veriš žessi Moli  :-k en žaš var samt ekkert eftir af honum žaš var bśiš aš brjóta allt gler og hirša śr honum vél og skiptingu og hįsingu og gott ef ekki framhjólabśnaš. Ég held samt aš myndin sé tekin um 95 en ég žori ekki aš fara meš žaš...ég žarf aš heyra ķ honum į morgun bara og sjį hvaš hann segir um žennan bķl. Og eins aš athuga hvort hann geti skannaš inn fyrir mig myndir sem hann į af EA-841. Ef hann getur skannaš žęr žį ętla ég aš bišja hann um aš skanna myndina af žessum svarta ķ leišinni  :wink:

Moli:

--- Quote from: Helgi69 on March 17, 2009, 20:29:52 ---
Er ekki bara skrįningin eitthvaš skrķtin eins og var į žķnum gręna Moli ?


--- End quote ---

Veit ekki, žetta nśmer finnst amk. hvergi į neinum '69-'70 Mustang bķlum sem ég eša Anton höfum rennt ķ gegn um. Umferšarstofa tók sig reyndar til um įriš og eyddi mörgum fastanśmerum, af hverju žeir geršu žaš er ég ekki viss um, en grunar aš žeim hafi hreinlega vantar fastanśmer. Žar į mešal var žetta fastanśmer DŽ-149 sem Anton heldur aš žessi sé. Hann og Björgvin eiga skrį frį Umferšarstofu frį 1994 žar sem žetta fastanśmer kemur fram og gęti mögulega veriš af žessum.


--- Quote from: crown victoria on March 17, 2009, 21:15:44 ---Žaš gęti alveg hafa veriš žessi Moli  :-k en žaš var samt ekkert eftir af honum žaš var bśiš aš brjóta allt gler og hirša śr honum vél og skiptingu og hįsingu og gott ef ekki framhjólabśnaš. Ég held samt aš myndin sé tekin um 95 en ég žori ekki aš fara meš žaš...ég žarf aš heyra ķ honum į morgun bara og sjį hvaš hann segir um žennan bķl. Og eins aš athuga hvort hann geti skannaš inn fyrir mig myndir sem hann į af EA-841. Ef hann getur skannaš žęr žį ętla ég aš bišja hann um aš skanna myndina af žessum svarta ķ leišinni  :wink:

--- End quote ---

EA-841 er meš VIN# 9T011116518 sem žżšir aš žetta sé '69 coupe ekki fastback eša Mach-1, 4 stafurinn er 1 sem į lķklegast aš vera L sem žżšir aš hann hafi lķklega veriš 6cyl upphaflega.

Er žetta ekki EA-841 ?


Svo var žessi svarti 71-72 rifinn į Hornafirši


johann sęmundsson:
Žessi meš BOSS strķpunum var ķ Hafnarfirši fyrir “80, eigandi var Pįll Siguršsson.
Hann var 302 auto.

R 69:
Finna stašfestann eiganda af bķlnum og fletta upp bķlasögu viškomandi ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version