Kvartmílan > Ford
Mustang
crown victoria:
Hér er svo annar sem var á Höfn veit einhver hvað varð um hann og jafnvel hver var eigandi þarna?
Ég þarf svo að renna í gegnum myndaalbúmið hjá pabba gamla og koma með myndir af EA-841 þegar hann var skárri en hann er í dag :roll: ...það verður samt örugglega ekki strax en þær koma :wink:
crown victoria:
Og hvar er þessi í dag?
Moli:
--- Quote from: crown victoria on March 16, 2009, 22:22:27 ---Og hvar er þessi í dag?
--- End quote ---
Umræða um hann --> http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=25190.0
--- Quote from: crown victoria on March 16, 2009, 22:01:51 ---Hér er svo annar sem var á Höfn veit einhver hvað varð um hann og jafnvel hver var eigandi þarna?
Ég þarf svo að renna í gegnum myndaalbúmið hjá pabba gamla og koma með myndir af EA-841 þegar hann var skárri en hann er í dag :roll: ...það verður samt örugglega ekki strax en þær koma :wink:
--- End quote ---
Þessi '70 bíll er held ég örugglega sá eini sem ég hef ekki fengið að vita hvaða bíll er, eða hvað varð um. Anton og ég höfum borið þetta númer Z-1510 saman við held ég alla númeraferlana og ekki fengið neina niðurstöðu. Hann var á þessu númeri einhverstaðar á milli 1980-1984 þannig að það á að vera til í Ökutækjaskránni en ég amk. finn það hvergi.
EF EINHVER VEIT EITTHVAÐ UM ÞENNAN BÍL VÆRI ÉG MIKIÐ TIL Í AÐ KOMAST AÐ MEIRU!
Eigandinn á höfn var maður að nafni Júlíus.
Fleiri myndir.
Anton Ólafsson:
Mig grunar einna helst að þetta sé DÞ-149
Moli:
--- Quote from: Anton Ólafsson on March 16, 2009, 23:22:59 ---Mig grunar einna helst að þetta sé DÞ-149
--- End quote ---
já.. var það ekki eitt af fastanúmerunum sem var eytt hérna um árið?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version