Kvartmílan > Ford

Mustang

<< < (5/9) > >>

crown victoria:
Hér er svo annar sem var á Höfn veit einhver hvað varð um hann og jafnvel hver var eigandi þarna?



Ég þarf svo að renna í gegnum myndaalbúmið hjá pabba gamla og koma með myndir af EA-841 þegar hann var skárri en hann er í dag  :roll: ...það verður samt örugglega ekki strax en þær koma  :wink:

crown victoria:
Og hvar er þessi í dag?

Moli:

--- Quote from: crown victoria on March 16, 2009, 22:22:27 ---Og hvar er þessi í dag?


--- End quote ---

Umræða um hann --> http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=25190.0



--- Quote from: crown victoria on March 16, 2009, 22:01:51 ---Hér er svo annar sem var á Höfn veit einhver hvað varð um hann og jafnvel hver var eigandi þarna?



Ég þarf svo að renna í gegnum myndaalbúmið hjá pabba gamla og koma með myndir af EA-841 þegar hann var skárri en hann er í dag  :roll: ...það verður samt örugglega ekki strax en þær koma  :wink:

--- End quote ---

Þessi '70 bíll er held ég örugglega sá eini sem ég hef ekki fengið að vita hvaða bíll er, eða hvað varð um. Anton og ég höfum borið þetta númer Z-1510 saman við held ég alla númeraferlana og ekki fengið neina niðurstöðu. Hann var á þessu númeri einhverstaðar á milli 1980-1984 þannig að það á að vera til í Ökutækjaskránni en ég amk. finn það hvergi.

EF EINHVER VEIT EITTHVAÐ UM ÞENNAN BÍL VÆRI ÉG MIKIÐ TIL Í AÐ KOMAST AÐ MEIRU!

Eigandinn á höfn var maður að nafni Júlíus.

Fleiri myndir.




Anton Ólafsson:
Mig grunar einna helst að þetta sé DÞ-149

Moli:

--- Quote from: Anton Ólafsson on March 16, 2009, 23:22:59 ---Mig grunar einna helst að þetta sé DÞ-149

--- End quote ---

já.. var það ekki eitt af fastanúmerunum sem var eytt hérna um árið?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version