Kvartmílan > Spyrnuspjall

Keppnishaldið

<< < (3/4) > >>

íbbiM:
TTT

væri gaman að sjá meiri umræðu um þetta

Guðmundur Þór Jóhannsson:
Sælir

Takk fyrir þessa punkta.
Í sumar þá verður breyting á keppnishaldinu frá því sem áður var.
Það verða haldnar 3 keppnir til íslandsmeistara og aðrar sérkeppnir eins og King of the Street (Fyrir raunverulega götubíla þar sem eingöngu yrðu leyfð radial dekk og pump gas)
Einnig þá er um að gera að senda inn hugmyndir af einhverjum sér keppnum, t.d. þá hef ég fengið ábendingum um Import keppni, svona sem dæmi.

Varðandi leigu á hjálmum þá kæmi það alveg til greina að vera með 2-3 hjálma sem hægt væri að leigja, mig minnir reyndar að það hafi alltaf verið einhverjir hjálmar upp í klúbbhúsi en er bara ekki alveg viss.

Eitt sem að þarf að leiðrétta og það er að almennar æfingar séu æfingar fyrir keppni, það eru haldnar sér keppnisæfingar, en það sem að við köllum æfingar venjulega eru almennar æfingar það er alveg rétt að í raun og veru þá eru brautin bara opin fyrir alla sem að eru í klúbbnum til að keyra og mætti alveg breyta nafninu í Kvartmílukvöld eða Kvartmíludagur.

Ég hef aftur á móti miklu meira gaman af keppnunum en æfingunum og viðurkenni það að til að byrja með þá hafði ég ekki hugmynd um hvað menn voru að tala um eins og þú hefnir OF og Prostreet osfv, en ef mar hefur áhuga þá eru svona hugtök fljót að síast inn.
Einnig þá vonumst við eftir því að breytingarnar á flokkunum sem voru gerðar í vetur höfði aðeins meira til yngri kynslóðarinnar, höfðar allavega meira til mín (þó svo ég sé nú ekki í yngri kanntinum en hef kannski áhuga á svipuðum bílum ;).

Ég er sem sagt að tala um t.d. OS eða Ofur Sport sem er flokkur ætlaður sport compact bílum fwd,rwd og awd 3-6 cyl öll dekk og allt bensín leyft.
Eins þá ætlaði ég mér að setja upp betri útskýringar á flokkunum og prenta út flokkatréið sem að ég setti upp fyrir aðalfundinn svo að fólk geti gert sér betri grein fyrir þessu.

En já Kvartmílukvöld og svo væri líka skemmtilegt að vera með fleiri æfingar að degi til þegar að keppni er ekki plönuð.
Annað sem að breytist líklega er það að þá vikuna sem að er keppni þá verður líklega ekki almenn æfing (Kvartmílukvöld) og það hefur með staff og prepp á brautinni að gera, en spurning um að vera með meira að gera inn á milli.
Og mér finnst að það mætti alveg mæta oftar upp á braut og grilla ;)

kv
Guðmundur Þór

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: Guðmundur Þór Jóhannsson on April 29, 2009, 08:43:49 ---Sælir

Takk fyrir þessa punkta.
Það verða haldnar 3 keppnir til íslandsmeistara og aðrar sérkeppnir eins og King of the Street (Fyrir raunverulega götubíla þar sem eingöngu yrðu leyfð radial dekk og pump gas)
Einnig þá er um að gera að senda inn hugmyndir af einhverjum sér keppnum, t.d. þá hef ég fengið ábendingum um Import keppni, svona sem dæmi.
--- End quote ---

Sæll, hvenær verða þessar keppnir og hvaða keppnir detta út til meistara samkvæmt áður útgefnu dagatali?

http://ba.is/is/page/keppnisdagatal_2009

kv
Björgvin

Jón Bjarni:

--- Quote from: Björgvin Ólafsson on April 29, 2009, 13:07:08 ---
--- Quote from: Guðmundur Þór Jóhannsson on April 29, 2009, 08:43:49 ---Sælir

Takk fyrir þessa punkta.
--- End quote ---

Sæll, hvenær verða þessar keppnir og hvaða keppnir detta út til meistara samkvæmt áður útgefnu dagatali?

http://ba.is/is/page/keppnisdagatal_2009

kv
Björgvin

--- End quote ---

Það er í vinnslu að gera keppnisdagatal :D

Guðmundur Þór Jóhannsson:
Dagsetningunum verður haldið.
Og ég vonast til að þetta skýrist í kvöld og þá sendum við þetta út

kv
Guðmundur Þór

Navigation

[0] Message Index