Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

smá dund í camaro nyjar myndir 12.05.09

<< < (2/10) > >>

íbbiM:
takk fyrir það,  heyrðu ég fékk svo endaskúrinn, hann er nokkuðstærri, og bíllinn passar bara mjög vel inn, og vinnupláss báðu meginn við hann, er mjög sáttur bara

copya hérna update sem ég var að setja á camaro spjallið,
update

fékk áðan ný stefnuljós,hvít/glær, finnst þau koma alveg mjög vel út,

tilllti þeim í til að sjá hvernig þetta kæmi út

old vs new

keflin eru kominn í, henti þráðunum í til að prufa, og tók þá framfyrir, kemur reyndar ekki illa út, en planið var að þræða þá afturfyrir, ég setti keflið v/meginn lengra til hliðar en hitt, en ástæðan fyrir því er sú að það er gat fyrir olíutappa á lokinu að aftan verðu þarna meginn,  og því hafði ég keflin þannig að það væri hægt að setja hann af án þess að þurfa að rífa rúðuþurkurnar af bílunm og allt plastið og taka keflin og kertaþræðina úr, ég er reyndar með öndunarsvepp þarna, og var planið að reyna halda honum, en mér sýnist það ekki verða neitt hrikalega brilliant, vegna plásleysis,

það er allt voðalega brúnleitt eitthvað í þessum síma btw,

þræðirnir koma nú bara ekki svo illa út lagðir fram á mótorinn, ég skellti þeim nú samt bara svona á þar sem ég á ennþá eftir að brasa í kringum mótorinn í ma tia í viðbót

lúmiið, ég er reyndar mikið að spá í að skera það upp og reyna fríkka það aðeins upp og gera það hentugra fyrir staðsetninguna á keflunum

verkefni helgarinnar, slp brake ballance kit, (line lock)

Kristján Skjóldal:
hvernig var það tókstu tíma á hann í sumar :?:

íbbiM:
hef aldrei tekið tíma á hann nei, mig hefur alltaf vantað map, en núna er tölvan komin,

þeir verða nú eflaust óspennandi tímarnir í fyrstu allavega, geri ég ráð fyrir

íbbiM:
jæja þá fóru helvs keflin endanlega í, litla vesenið sem það er búið að vera,

það var þannig að það er ekki ætlast til að maður sé með öndunarsíu þarna eins og ég, og því ekki hægt að setja keflin þar sem til var ætlast,

eftir margar tilraunir til að láta þetta passa saman endaði þetta svona, fer reyndar hroðalega í mig hvað keflin þurfa að halla, en hjá því verður bara ekki komist

hérna var ég búinn að tæta allt í sundur aftur,
og byrjaður að þræða þræðina aftur fyrir

hérna er þetta svo komið saman,  föndraði töluvert við lúmið til að gera það sem minnst sjáanlegt,  þræðirnir sjást svo varla

hérna sést svo hvernig þetta er saman, og hversu mikið keflin þurfa að halla

nú er bara að henda því í hinu meginn aftur, og þá er hægt að setja í gang aftur loksins.

Kiddi:
Lýtur vel út...

Ps. Hvernig var PCM vinnan gerð? HPtuners eða EfiLive í laptop eða gert úti fyrir þig eða hvað?

PS PS. Þarf ekki lengur á LS hjólinu að halda frá Óskari... ég er kominn með hjól :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version