Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
smá dund í camaro nyjar myndir 12.05.09
íbbiM:
heyrðu ég keypti tölvu, og lét senda hana til texaspeed og þeir möppuðu hana fyrir mig, það á nú samt eftir að koma í ljós hvernig hún reynist,
þaðer gott, ég náði aldrei í óskar
íbbiM:
smá update,
kláraði kefla ævintýrið um daginn, og þá var loksins hægt að gangsetja aftur, mér til mikillar gleði
http://www.youtube.com/watch?v=uX8pRueooKs
svo dundaði ég mér í dag við að setja line-lockið í hann
tróð þessu svo inní með vélarlúminu, og þræddi svo reyndar yfir á hægri hliðina og inn í gegnum hvalbakin farþegameginn
hann beit mig aðeins helvískur :mrgreen:
svo þarf víst að vera hægt að brúka búnaðinn, takkin sem fylgdi settinu var alveg hroðalega klunnalegur og almennt ósjarmerandi, þannig að þessi aríi hljóp í skarðið fyrir hann, held að þessi staðsetning sé svo bara fín, gert ráð fyrir takka og þ.a.l slapp ég við að vera skera eða bora í mælaborðið, sem mér er illa við
best að testa þetta nú áður en maður þræðir þetta í gegn, virkaði fínt
búinn að þræða þetta inn,
blóðleysið er kannski að valda... en ég steingleymdi svo að taka "after" mynd :mrgreen:
nú fer alveg að detta í nitro bras, og ég þigg nú öll góð ráð frá þeim sem þau hafa að gera,
Geir-H:
Sko allt að gerast, klár í GT fyrir sumarið :wink: :wink: :wink: :mrgreen: :mrgreen:
íbbiM:
nei ég vill bara æfa mig, svo þegar ég það er búið ætla ég að fara í fýlu og væla úr mér augun þangað til ég fæ flokk fyrir bílinn minn 8-)
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: íbbiM on March 01, 2009, 06:04:42 ---nei ég vill bara æfa mig, svo þegar ég það er búið ætla ég að fara í fýlu og væla úr mér augun þangað til ég fæ flokk fyrir bílinn minn 8-)
--- End quote ---
Hahahahahaha :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: =D>
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version