Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

smá dund í camaro nyjar myndir 12.05.09

<< < (3/10) > >>

íbbiM:
heyrðu ég keypti tölvu, og lét senda hana til texaspeed og þeir möppuðu hana fyrir mig, það á nú samt eftir að koma í ljós hvernig hún reynist,

þaðer gott, ég náði aldrei í óskar

íbbiM:
smá update,

kláraði kefla ævintýrið um daginn,  og þá var loksins hægt að gangsetja aftur, mér til mikillar gleði

http://www.youtube.com/watch?v=uX8pRueooKs

svo dundaði ég mér í dag við að setja line-lockið í hann

tróð þessu svo inní með vélarlúminu, og þræddi svo reyndar yfir á hægri hliðina og inn í gegnum hvalbakin farþegameginn

hann beit mig aðeins helvískur :mrgreen:

svo þarf víst að vera hægt að brúka búnaðinn, takkin sem fylgdi settinu var alveg hroðalega klunnalegur og almennt ósjarmerandi, þannig að þessi aríi hljóp í skarðið fyrir hann, held að þessi staðsetning sé svo bara fín, gert ráð fyrir takka og þ.a.l slapp ég við að vera skera eða bora í mælaborðið, sem mér er illa við

best að testa þetta nú  áður en maður þræðir þetta í gegn, virkaði fínt

búinn að þræða þetta inn,   

blóðleysið er kannski að valda... en ég steingleymdi svo að taka "after" mynd :mrgreen:

nú fer alveg að detta í nitro bras,  og ég þigg nú öll góð ráð frá þeim sem þau hafa að gera,

Geir-H:
Sko allt að gerast, klár í GT fyrir sumarið  :wink: :wink: :wink: :mrgreen: :mrgreen:

íbbiM:
nei ég vill bara æfa mig, svo þegar ég það er búið ætla ég að fara í fýlu og væla úr mér augun þangað til ég fæ flokk fyrir bílinn minn 8-)

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: íbbiM on March 01, 2009, 06:04:42 ---nei ég vill bara æfa mig, svo þegar ég það er búið ætla ég að fara í fýlu og væla úr mér augun þangað til ég fæ flokk fyrir bílinn minn 8-)

--- End quote ---
Hahahahahaha :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:   =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version