takk fyrir það, heyrðu ég fékk svo endaskúrinn, hann er nokkuðstærri, og bíllinn passar bara mjög vel inn, og vinnupláss báðu meginn við hann, er mjög sáttur bara
copya hérna update sem ég var að setja á camaro spjallið,
update
fékk áðan ný stefnuljós,hvít/glær, finnst þau koma alveg mjög vel út,
tilllti þeim í til að sjá hvernig þetta kæmi út
old vs new
keflin eru kominn í, henti þráðunum í til að prufa, og tók þá framfyrir, kemur reyndar ekki illa út, en planið var að þræða þá afturfyrir, ég setti keflið v/meginn lengra til hliðar en hitt, en ástæðan fyrir því er sú að það er gat fyrir olíutappa á lokinu að aftan verðu þarna meginn, og því hafði ég keflin þannig að það væri hægt að setja hann af án þess að þurfa að rífa rúðuþurkurnar af bílunm og allt plastið og taka keflin og kertaþræðina úr, ég er reyndar með öndunarsvepp þarna, og var planið að reyna halda honum, en mér sýnist það ekki verða neitt hrikalega brilliant, vegna plásleysis,
það er allt voðalega brúnleitt eitthvað í þessum síma btw,
þræðirnir koma nú bara ekki svo illa út lagðir fram á mótorinn, ég skellti þeim nú samt bara svona á þar sem ég á ennþá eftir að brasa í kringum mótorinn í ma tia í viðbót
lúmiið, ég er reyndar mikið að spá í að skera það upp og reyna fríkka það aðeins upp og gera það hentugra fyrir staðsetninguna á keflunum
verkefni helgarinnar, slp brake ballance kit, (line lock)