kem og næ í flr um mánaðarmótin.
æja, hefur gengið ógurlega hægt núna,
mesti tíminn hefur farið í að reyna sketsa upp hvernig ég ætla tengja þetta saman, rafmagnslega séð,
það komu engar slíkar teikningar fyrir kerfið sem heild, heldur leiðbeiningar með hverju item-i fyrir sig, sem er oftar en ekki svo nánast useless þegar það á að nota það með einhverju öðru.
dundaði mér um daginn við að "redda" kerfinu bensíni. tók það út af öðru railinu, plantaði millistikki þar framan á, og festi í bensínþrýstimælirnum, og svo FPSS rofa, sem vaktar bensínþrýsting og slekkur á nitro kerfinu ef bensínþrýstingur fer undir það sem rofinn er stilltur á. mjög sniðugt
bjó reyndar til megaflott tengi sem ég var voða ánægður með, þangað til ég ætlaði að ganga endanlega frá því, þegar kom í ljós að gengjurnar voru ekki alveg 100% eins, og tengið því ónothæft,
en klukkutíma seinna var þetta svo hinsvegar tilbúið, þannig að það koma ekki að sök
lét svo bensíndæluna dæla í í þetta í góðan tíma, og þetta rígheldur og ætti að duga flott bara
hérna er svo loksins byrjaður að "víra", vírarnir fara svo inní hitaþolið karton
hafði gælt við það lengi að "pörga" útum aðra nösina í framstuðaranum,
þegar ég skoðaði svo hvernig væri að leggja rörið þarna fram þá fjarlægðist ég reyndar þá hugmynd töluvert,
en áhvað svo að reyna, og viti menn..
hérna eru svo nokkrar af vélini orðinni hláturgasvæddri, bíllinn orðinn gangfær aftur
vírarnir ennþá rúllaðir upp á þessari