Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Ég held ég gæti sætt mig við svona líkamsræk
Quote from: Serious on January 28, 2009, 15:36:15Ég held ég gæti sætt mig við svona líkamsræk Þú hefðir nú gott af því að taka aðeins í lóðin Á ég að fara hring með þig?
naunau Jón heitinn frændi heldur bara á þessu með einni hendi. brynjar veistu eitthvað þetta var þungt þarna sem hann hélt á??
Quote from: kristjaning on January 30, 2009, 19:52:06Quote from: Serious on January 28, 2009, 15:36:15Ég held ég gæti sætt mig við svona líkamsræk Þú hefðir nú gott af því að taka aðeins í lóðin Á ég að fara hring með þig? svo er ég að fara að taka í lóð núna ég fæ kanski hring með þér kristján svo er bara að taka jonna með okkur hann verður flottur svona massaður eins og á þessari mynd þegar jón páll setti heimsmet í þessari lyftu
Quote from: Brynjar Nova on January 30, 2009, 23:06:44Quote from: kristjaning on January 30, 2009, 19:52:06Quote from: Serious on January 28, 2009, 15:36:15Ég held ég gæti sætt mig við svona líkamsræk Þú hefðir nú gott af því að taka aðeins í lóðin Á ég að fara hring með þig? svo er ég að fara að taka í lóð núna ég fæ kanski hring með þér kristján svo er bara að taka jonna með okkur hann verður flottur svona massaður eins og á þessari mynd þegar jón páll setti heimsmet í þessari lyftu Bíddu þangað til Jónatan svarar þessu
Ég er nú hræddur um að Jonni bróðir sé ekki vaknaður En gott hefði hann af því ef hann kæmi í ræktina með manni annað slagið......hehe ......þá væri hann ekki alltaf svona
Quote from: kristjaning on January 31, 2009, 13:48:35Quote from: Brynjar Nova on January 30, 2009, 23:06:44Quote from: kristjaning on January 30, 2009, 19:52:06Quote from: Serious on January 28, 2009, 15:36:15Ég held ég gæti sætt mig við svona líkamsræk Þú hefðir nú gott af því að taka aðeins í lóðin Á ég að fara hring með þig? svo er ég að fara að taka í lóð núna ég fæ kanski hring með þér kristján svo er bara að taka jonna með okkur hann verður flottur svona massaður eins og á þessari mynd þegar jón páll setti heimsmet í þessari lyftu Bíddu þangað til Jónatan svarar þessu Quote from: GRG on January 31, 2009, 14:41:20Ég er nú hræddur um að Jonni bróðir sé ekki vaknaður En gott hefði hann af því ef hann kæmi í ræktina með manni annað slagið......hehe ......þá væri hann ekki alltaf svona Kristján þarftu að spyrja ég kem ef þú borgar en það verður bið á því að ég rífi upp eitthvað í líkingu við Jón Pál GRG strákskratti hvaða meiningar eru í gangi ég setti met í morgun fór á fætur fyrir hádegi og út að ganga ....................að vísu bara út í bílageimslu en hey það er þó ganga það er ekki hægt að ætlast til of mikils af gömlum mönnum eins og mér