Author Topic: Žjófar į ferš. 38"dekk og 8 gata felgur  (Read 2455 times)

Offline Phi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Žjófar į ferš. 38"dekk og 8 gata felgur
« on: January 23, 2009, 10:15:14 »
Myndir

http://phi.is/Ford38dekk.htm

Stolin 38"Gumbo monster mudder
Žessum dekkjum įsamt felgum var stoliš af höfšanum ķ rvk ašfaranótt fimmtudags 22jan.
 

Felgurnar eru 8 gata 16,5tommu meš tveimur ventlum. Botnin er dökkblįr eins og sést į myndinni. Felgurnar eru mjög śtstęšar.

Dekkin eru 38"mudderar, Tvö voru hįlfslitinn og tvö mikiš slitin.

Žetta er ekki mikils virši žar sem erfitt er aš finna notuš eša nż dekk į 16,5" felgur en mér finnst samt engin įstęša til aš lįta menn komast upp meš žjófnaš.

Ef einhver hefur oršiš var viš einhvern į feršinni meš svona dekk mį hinn sami endilega hafa samband.

Borgžór : 8485569
Eša lögregluna ķ Rvk

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Žjófar į ferš. 38"dekk og 8 gata felgur
« Reply #1 on: January 24, 2009, 01:10:46 »
Opin augu strįkar, voru žessi dekk ekki laus į pallinum rétt hjį Hśsgagnahöllinni. Fyrir alla muni EKKI VERSLA MEŠ ŽŻFI, EKKI KAUPA ŽŻFI, ef žiš kaupiš žżfi opniš žiš markašinn fyrir žesu og žiš veršiš nęsta fórnalamb innan skamms. Žiš getiš fengiš vel fengna hluti į sama verši og illa fengna svo stušlum aš góšum, heišarlegum višskiptum, žaš er allra hagur.
Kv. Anton

Offline nettur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
Re: Žjófar į ferš. 38"dekk og 8 gata felgur
« Reply #2 on: January 25, 2009, 14:55:13 »
Ég veit aš žaš var lķka stoliš nżjum 38" super swamper ssr į weld racing léttmįlmsfelgum 16.5" 8gata og 14 tommu breišar śr lęstum gįmi fyrir utan ökumęla fyrir jól žęr felgur erum aš ég held meš einum ventil žar sem žetta er unda 44" breittum bķl og dekkin eingöngu ętluš sem keyrsludekk og voru ekin innan viš 200km tapparnir voru ennžį ķ žeim endilega kķkiš eftir žessu žar sem žetta er ótryggt kannski er samhengi žarna į milli

@Hemi

  • Guest
Re: Žjófar į ferš. 38"dekk og 8 gata felgur
« Reply #3 on: January 25, 2009, 19:58:36 »
svo var 38" DC į felgum meš stóru 5 gaat deilinguni stoliš undan Ram Charger '82 sem ég į !





(ég veit nįkvamlega hverjir voru aš verki og veit aš žeir eru oft į spjallinu og žeir skuldi skyla dekkjonum)


      žaš er spurning hvaš mašur eigi aš gera, fara meš liš heim til hans ??  hva' mynduš žiš gera ??


   og ašilin man alveg hvaš ég sagši ķ upphaf žessa mįls og žaš STENDUR ENNŽĮ !!!

Offline beer

  • In the pit
  • **
  • Posts: 61
    • View Profile
Re: Žjófar į ferš. 38"dekk og 8 gata felgur
« Reply #4 on: January 26, 2009, 22:09:16 »
hverjir eru žaš???
Dodge Ram 3500 2008 DRW
Polaris 800 2006
Land Rover Discovery III 2005