Author Topic: Bronco loksins kominn heim og saman. Smá video af labbi í kringum og gangsetning  (Read 3062 times)

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
Jæja titillinn segir flest. Félagi ford er kominn heim og saman og klár á heiðina. Pósta bara inn smá videoi af  rölti í kringum hann og gangsetningu. ómerkilegt video sem slíkt og kameran á fullu flakki.. Bara svona gert að ganni fyrir þá sem hafa ekkert betra að gera en að fletta videoum :)

http://www.youtube.com/watch?v=WTLfC-WMX-Q

kveðja að norðan S Y K
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline snipalip

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
Flottur þessi :twisted:. Hvaðan kemur hann þessi?
Guðmundur Þ. Ellerts.
___________________________________
´84 trans am

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
eg er buinn að eiga hann í 3 ár. Fékk hann úr kárahnjúkum. Var buinn að standa þar í ár með bilaða ssk. Síðan er hann buinn að ganga í gegn um allar breitingar veraldar þetta grey :)
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Til hamingju... ertu búinn að taka eitthvað á honum?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
já ég fór hring áðan. Allt fúnkerar flott. Nema að ég er með rafmagnsbensíndælu sem að hefur greinilega ekki alveg undan :S...... Gat látið hann hafa það duglega í smá stund Svo Koðnaði allt niður og steindó á öllu... Náði að tæma blandarann og lögnina alveg aftur að tank. Kom heim kl 7 áðan. Er buinn að rífa tankinn niður. Ætla að taka mótstöðuna úr honum og svera allar lagnir uppí hálftommu og setja stærri dælu í hann. Þá er þetta bara æði. Annað kom bara þræææl vel út. VInnur þrælvel. Fjaðar flott. Eina sem ég þarf að breita annað en bensíninu er að ég þarf að færa kúplingspedalann ofar. Hún nær ekki að rífa alveg nógu vel. Þungur í gíra. Annars bara klár í hvað sem er :P
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline camarodk

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 11
    • View Profile
Er þetta gamli Drangur?

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
sæll. Já þetta er gamli drangur. AMK boddyið. Er kominn á aðra grind, annað húdd, önnr bretti, aðrar hurðar, annar hleri... Meira og minna allt af einhverju öðru. En grunn skelin er Gamli drangur já
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR