Kvartmķlan > GM

Nżr/Gamall Monte Carlo????

<< < (3/7) > >>

Kowalski:

--- Quote from: kristjaning on January 22, 2009, 18:24:25 ---
--- Quote from: Kowalski on January 22, 2009, 16:01:21 ---Bull.

Žaš kemur hvorki nżr Trans Am né El Camino og hvaš žį nżr Monte Carlo. Ljótt photoshop žar aš auki.

--- End quote ---

Ert žś sérfręšingur hjį GM?

Meina.. veit einhver eitthvaš um žaš hvaš kemur til meš aš koma frį žeim į nęstu įrum og hvaš ekki?  :-k

Žaš vęri vissulega gaman ef eitthvaš af žessu kęmi, mašur vęri til ķ einn ķ framtķšinni  :spol:

--- End quote ---

Aš sjįlfsögšu vęri žaš gaman, en mišaš viš įstandiš ķ dag, žį sé ég bara engan veginn fram į aš GM fari aš koma meš einhverja svona bķla aftur.
Ekki į nęstunni allavega.

Camaroinn varš nįttśrulega aš veruleika, og žaš er bara snilld.

--- Quote from: kristjaning on January 22, 2009, 18:27:10 ---
--- Quote from: jeepson on January 22, 2009, 18:22:19 ---
--- Quote from: Kowalski on January 22, 2009, 16:01:21 ---Bull.

Žaš kemur hvorki nżr Trans Am né El Camino og hvaš žį nżr Monte Carlo. Ljótt photoshop žar aš auki.

--- End quote ---

Mér fynst ekki skrżtiš aš žessir bķlar komi ekki. Gm er aš fara į hausin :lol:

--- End quote ---

Žvķ meiri įstęša til aš drulla almennilegum bķlum śtśr helvķtis verksmišjunni  :!:  :mad

--- End quote ---

Satt. En ég hef žvķ mišur litla trś į aš žessir bķlar myndu seljast vel.

Kv. svartsżni gaurinn.  ](*,)

Kristjįn Ingvars:

--- Quote from: Serious on January 22, 2009, 20:36:30 ---Kristjaning ertu viss umaš GM fari ekki į hausinn , žeir stefna hrašbyri žangaš hvaš sem žeir koma sögu viš eša ekki
reyndar er ekkert skrķtiš aš žeir séu aš rślla yfir žaš hefur ekki komiš neitt almennilegt frį žeim ķ mörg įr nema kanski ssr bķllinn  8-)

--- End quote ---

Lestu žaš sem ég skrifaši. Žaš er talaš um aš bjarga GM frį gjaldžroti meš žessu móti vegna žess hve mikilvęgir žeir eru ķ sögu USA.
SSR bķllinn er eitt žaš ógešslegasta sem hefur komiš frį žeim, žaš er mešal annars śtaf svona skķtaframleišslu sem žeir standa svona illa žaš nįttśrulega kaupir enginn heilbrigšur mašur svona bķl  [-(  :evil:

Halli B:
mér finnst žessi Carlo GEŠVEIKUR!!!!

Kristjįn Ingvars:
Hann er drulluflottur..

jeepson:
Mér fynst aš žeir ęttu bara aš taka puttana śr rasgatinu į sér og drulla žessum bķlum ķ framleišslu. ekkert andskotans kjaftęši. žetta gęti bjargaš žeim. žaš viršast margir fżla žennan nżja transam;  el camino og monte carlo. žetta gęti bjargaš gm. tala nś ekki um ef žaš veršur hęgt aš fį žetta į góšu verši. ég er nś engin gm mašur lengur. En stoltur ford og mopar mašur. en meina žessar hugmyndir um t/a camino og carlo eru hellvķti flottar. mér fynst žetta flottir bķlar. Žeir eiga bara aš skella žessu ķ framleišslu og taka sénsin į aš žetta seljist. :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version