Kvartmílan > GM
Nýr/Gamall Monte Carlo????
jeepson:
--- Quote from: Kowalski on January 22, 2009, 16:01:21 ---Bull.
Það kemur hvorki nýr Trans Am né El Camino og hvað þá nýr Monte Carlo. Ljótt photoshop þar að auki.
--- End quote ---
Mér fynst ekki skrýtið að þessir bílar komi ekki. Gm er að fara á hausin :lol:
Kristján Ingvars:
Það kemur hvorki nýr Trans Am né El Camino og hvað þá nýr Monte Carlo. Ljótt photoshop þar að auki.
--- End quote ---
Ert þú sérfræðingur hjá GM?
Meina.. veit einhver eitthvað um það hvað kemur til með að koma frá þeim á næstu árum og hvað ekki? :-k
Það væri vissulega gaman ef eitthvað af þessu kæmi, maður væri til í einn í framtíðinni :spol:
Kristján Ingvars:
--- Quote from: jeepson on January 22, 2009, 18:22:19 ---
--- End quote ---
Mér fynst ekki skrýtið að þessir bílar komi ekki. Gm er að fara á hausin :lol:
--- End quote ---
Því meiri ástæða til að drulla almennilegum bílum útúr helvítis verksmiðjunni :!: :mad:
Þeir hafa að vísu verið á barmi gjaldþrots í nær 20 ár meira og minna. Það var dálítið skrítið, það var amerísku dagblaði þegar ég var útá Daytona '05 að GM hefði verið að segja upp hvorki meira né minna en 30.000 starfsmönnum :shock: Smá niðurskurður í gangi það árið..
Kristján Ingvars:
En GM fer hins vegar ekkert á hausinn, Þessi framleiðandi er það stór hluti í sögu bandaríkjanna að það er talað um að ef allt fer á botninn hjá þeim þá verði verksmiðjurnar jafnvel reknar að hluta til af ríkinu =D>
Serious:
Kristjaning ertu viss umað GM fari ekki á hausinn , þeir stefna hraðbyri þangað hvað sem þeir koma sögu við eða ekki
reyndar er ekkert skrítið að þeir séu að rúlla yfir það hefur ekki komið neitt almennilegt frá þeim í mörg ár nema kanski ssr bíllinn 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version