Kvartmílan > GM

Nýr/Gamall Monte Carlo????

<< < (4/7) > >>

Kristján Ingvars:
Þar er ég svo innilega sammála þér  :!:

Meina.. ástandið verður nú varla verra, ég er alveg sannfærður um að þessir bílar myndu allavega ekki skemma fyrir þeim  :wink:

Serious:

--- Quote from: kristjaning on January 22, 2009, 21:15:39 ---
--- Quote from: Serious on January 22, 2009, 20:36:30 ---Kristjaning ertu viss umað GM fari ekki á hausinn , þeir stefna hraðbyri þangað hvað sem þeir koma sögu við eða ekki
reyndar er ekkert skrítið að þeir séu að rúlla yfir það hefur ekki komið neitt almennilegt frá þeim í mörg ár nema kanski ssr bíllinn  8-)

--- End quote ---

Lestu það sem ég skrifaði. Það er talað um að bjarga GM frá gjaldþroti með þessu móti vegna þess hve mikilvægir þeir eru í sögu USA.
SSR bíllinn er eitt það ógeðslegasta sem hefur komið frá þeim, það er meðal annars útaf svona skítaframleiðslu sem þeir standa svona illa það náttúrulega kaupir enginn heilbrigður maður svona bíl  [-(  :evil:

--- End quote ---

Ég myndi kaupa ssr ef ég ætti fyrir honum og reyndar er það rétt að gm gæti rétt úr kútnum ef þeir færu að framleiða El Camino aftur og tranam og Monte Carlo eins og þessa sem hafa verið í umræðunni hér  8-)
En eins og Kristján segir er ég ekki heilbrigður .

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Serious on January 23, 2009, 15:13:16 ---
Ég myndi kaupa ssr ef ég ætti fyrir honum og reyndar er það rétt að gm gæti rétt úr kútnum ef þeir færu að framleiða El Camino aftur og tranam og Monte Carlo eins og þessa sem hafa verið í umræðunni hér  8-)

--- End quote ---

Upphaflega sagðiru það nú sjálfur  :wink:

Serious:

--- Quote from: kristjaning on January 23, 2009, 16:03:47 ---
--- Quote from: Serious on January 23, 2009, 15:13:16 ---

--- End quote ---

Upphaflega sagðiru það nú sjálfur  :wink:

--- End quote ---

Nebb sagðist aldrei hafa verið sakaður um að vera venjulegur. 8-)

jeepson:

--- Quote from: kristjaning on January 22, 2009, 23:06:07 ---Þar er ég svo innilega sammála þér  :!:

Meina.. ástandið verður nú varla verra, ég er alveg sannfærður um að þessir bílar myndu allavega ekki skemma fyrir þeim  :wink:

--- End quote ---
Nákvæmlega. þeir eiga bara að hætta klóra sér í boruni og fara að koma þessum bílum í framleiðslu. þessir bílar eiga eftir að skjóta beint í mark eins t.d challangerinn og mustangin gerir. það virðast flest allir fíla þessa bíla. og það sem við höfum verið að sjá hérna á kvartmílu spjallinu af þessum proto type gerðum þá virðast þetta bara ætla verða klikkaðir bílar. Nú eiga menn hjá GM að hætta væla yfir erfileikum og fara að drullast til að gera eitthvað :!: :!:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version