Author Topic: þýskar v8  (Read 34346 times)

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
þýskar v8
« on: January 08, 2009, 09:58:03 »
fór ad spa i þessu i gærkvöldi, vitiði til þess ad þær hafi verið settar i ameríska bila? ef ekki hvi þá? er einhvad sem mælir gegn þvi ad setja þyskav8 i drekann?
þvi þær eru oftast léttari, færri litrar, öflugri og snúast hraðar
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #1 on: January 08, 2009, 10:12:10 »
Nú erum við að tala saman sko  8-)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #2 on: January 08, 2009, 10:23:47 »
Quote
The LS9 engine found under the hood of the Chevrolet Corvette ZR1 was inspired by the V10 engine used in BMW’s M line of cars, a new report finds. Rather than using the Dodge Viper as a bench mark, Chevrolet engineers designed the LS9 with cars like the BMW M5 and M6 in mind.
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #3 on: January 08, 2009, 10:25:37 »
1961 Impala með BMW V12  8-)

<a href="http://videos.streetfire.net/vidiac.swf?video=614a6f3b-7526-4018-a95d-9ac300cb3093" target="_blank" class="new_win">http://videos.streetfire.net/vidiac.swf?video=614a6f3b-7526-4018-a95d-9ac300cb3093</a><br/><a href="http://videos.streetfire.net/video/1961-Chevrolet-Impala-V12_167433.htm?ref=95a2e429-af45-4364-a83c-452bdba87111">1961 Chevrolet Impala V12 - Cheemer</a>
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Ramcharger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.485
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #4 on: January 08, 2009, 11:25:02 »
Hér er ein góð að störfum 8-)
Þetta boddy af MB þótti og þykir mér það flottasta :idea:

http://www.youtube.com/watch?v=v4M4tRf0eoo
Andrés Guðmundsson

Nova "70 R.I.P
Celica "72 R.I.P
Ramcharger "74 R.I.P
Olds Delta Royal "78 R.I.P

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #5 on: January 08, 2009, 12:25:04 »
sælir félagar,halló virka betur og eru léttari OK strákar kynnið ykkur málið áður en þið farið að bulla svona ,bara í guðanna bænum.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #6 on: January 08, 2009, 14:14:21 »
það náttúrulega veit það hver maður sem hefur eitthvað átt við alvöru þýska mótora, að þarna eru á ferðini mótorar sem eru ekki sambærilegir á neinn hátt við amerísku v8 mótorana, maður þyrfti að fara aftur til 1991 siirka í bmw/benz til að finna mótora sem eru á svipuðum stað í þróunarsöguni og amerísku v8 mótorarnir eru núna allra síðustu ár,

1984 fóru bmw að leggja drögin af 32v v8 mótor með 4 yfirliggjandi kambásum. með individual kefli á hvern cyl, sömuleiðis voru benz að koma með slíkan mótor (m119) sem er í grunnin porsche v8 mótor,

nýja ///M v8 vélin er yfir 100hö per liter, N/A,   Þú getur fengið rúmlega 2tonna benz fleka úr umboði sem fer undir 12 út kvartmíluna í D með spólvörnina á,

en það er svo hinsvegar annað mál að það er miklu meira mál að eiga við þessa mótora, það er margfalt kostnaðasamara, minna úrval íhluta, flóknari stýri og tölvukerfi til að brasa með og flr og flr,
ég elska þýska high tech mótora, og en ég vill ekki hafa þá í einhverju öðru en bílum af sömu tegund,  mig dauðlangar að swappa m62b44 bmw v8 í E36 boddý, eða m119/m113
í w124 coupe boddý,
en í einhverjar tjúningar, og mótorsport, fá amerísku mótorarnir mitt atkvæði, úrvalið, verðin og flr,

þess má kannski til gamans geta að ég rúllaði oft upp verðum á benz mótorum þegar ég vann í ræsir, og meðal v8 mótor frá benz, (ekki amg) voru 4millur og uppúr, á gamla genginu,
ívar markússon
www.camaro.is

Offline js

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #7 on: January 08, 2009, 18:00:19 »
Srákar,amerisk hestöfl eru miklu ódýrari en þýsk,ANY TIME :mrgreen:

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #8 on: January 08, 2009, 18:05:50 »
Amerískur mótor fær klárlega mitt atkvæði en ég verð nú samt að segja að þetta finnst mér töff, V12 BMW mótor í 61 Impala 8-)
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #9 on: January 08, 2009, 21:51:12 »
þvi þær eru oftast léttari, færri litrar, öflugri og snúast hraðar

oft léttari, færri lítrar er ekki kostur  :roll: sjaldnast öflugri :!: og á svipuðu snúningssviði.

5 - 10 sinnum dýrari í þennan bransa, og full weak fyrir Uber HP, ameríska dótið lifir endalaust á því
að það er helvíti gott í þessu og VEL af efninu :)

sennilega ef þú ert að spá í létt og öflugt er ódýrara að kaupa ameríska ál Small block short block
7 - 8l. svo geturu valið um flóruna af drasli ofaná það fyrir klink og ert með potential uppað hugsanlega 2000 hö
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #10 on: January 08, 2009, 22:56:01 »
motor með færri lítra. minna tog til dæmis.
Gisli gisla

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #11 on: January 09, 2009, 03:47:07 »
Það er ekki hægt að bera saman vélar með mismunandi ventlakerfi sem eru mishenntugt í áhveðinn snúning

Pushrod er að snúast algent í 5500rpm með skert ventla og öndunarkerfi,hinar 7000-9000rpm með breytilegan ventlatíma sem segir allt um öndun vélarinnar á þessum snúningum

HP vs Cid er eins heimsk mælieingin á skilvirkni sem getur hugsast nema sé verið að bera saman eins vélar með sama ventlabúnað og stærð ventla

HP vs CID er fyrir Ricera af því þeir vita ekki betur

Spólvörn er kostur en ekki galli,væri fínt að vera með spólvörn á gömlu köggunum til að koma þeim af stað
« Last Edit: January 09, 2009, 03:48:45 by BadBoy Racing »
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #12 on: January 09, 2009, 21:26:05 »


HP vs Cid er eins heimsk mælieingin á skilvirkni sem getur hugsast nema sé verið að bera saman eins vélar með sama ventlabúnað og stærð ventla


Þetta er án efa fáránlegasta comment sem ég hef séð.
Hefurru skoðað sumar FIA reglurnar?

Þar segir til um rúmmáls hámark. Ætlarru að segja mér að EITT keppnislið myndi þá nota wedge/hemi chamber 2ventla hedd
og takmarka hestöflin sem það hefur í vélinni sinni, því það telur að vélin sé fullkomlega skilvirk svoleiðis?
Hversu æfur heldurru að driverinn væri þegar það taka allir framúr honum?
Það munar heilum 16% í afli við að hafa ákveðið tog í 6k rpm og 7k,
og það munar 42% afli á því að hafa ákveðið tog í 7k og 10k snúningum.


HP / Líter er name of the game þegar maður keppnir við takmarkanir.
Hverskonar skilvirkni ert þú eiginlega að tala um?
ég er að tala um þá sem vinnur keppnir..

With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #13 on: January 10, 2009, 02:45:56 »
Eru menn ekki að gleyma sér aðeins, kaninn kom t.d með 4.6 V8 álvél (cobra) fjölventla einhver 300 hp, GM kom með vél í corvette að mig minnir 1992 fjölventla, svo er GM með álvélar í dag (og hafa verið lengi þannig séð) sem eru að skila sínu hlutverki bara þokkalega.....ég sé ekkert annað en léttleika og hestöfl í þessum USA vélum.....og ef menn vilja fullkomna mótora var 4.6 vélin í Caddy ein fullkomnasta fjödaframleidda vélin í heiminum frá 1993 og lengur, sama vél kom minni í Olds Aurora eins fullkomin svo ekki sé t.d talað um 2.5 v6 Mopar vélina sem er snilldar smíði í alla staði, byggður upp eins og flottasti race motor og endingin frábær. Nota munnin þegar menn tala en  ekki rassinn, rassinn er notaður í allt aðra hluti elskurnar.
Kv. Anton
P.s Þetta eru tryggilega ekki tæmadi uppl sem ég hef, eflaust fleiri motorar frá USA sem eru verðugir kandidatar.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #14 on: January 10, 2009, 03:44:40 »


Hefur þú lesið það sem verið er að tala um í þessum þræði? Lestu fyrst þráðinn áður en þú byrjar........

Það er enginn að tala um reglur FIA  :roll: og þessar % tölur sem þú kemur með eiga sér enga stoð í raunvöruleikanum nema á reiknivélinni þinni
Reglurnar eru margfalt flóknari en takmörk á sprengirými- t.d. RPM,Bensín og það sem skiptir mestu máli.. ventla og öndunarkerfi

Þú er stax búinn að sprengja loftbóluna þína með eigin rökum,ventla og innöndunarkerfið takmarkar af vélarinnar ekki sprengirými

Þar segir til um rúmmáls hámark. Ætlarru að segja mér að EITT keppnislið myndi þá nota wedge/hemi chamber 2ventla hedd

En þú mátt hafa þetta eins og þú vill það nennir engin að rökræða þetta við þig og er ekki umræðuefni í þessum þræði... ég sé enga nauðsyn fyrir að útskýra þetta frekar en það að þú getur ekki metið þetta úrfrá 1 breytu og flaggað síðan FIA reglunum


Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #15 on: January 10, 2009, 11:52:54 »


Hefur þú lesið það sem verið er að tala um í þessum þræði? Lestu fyrst þráðinn áður en þú byrjar........

Það er enginn að tala um reglur FIA  :roll: og þessar % tölur sem þú kemur með eiga sér enga stoð í raunvöruleikanum nema á reiknivélinni þinni
Reglurnar eru margfalt flóknari en takmörk á sprengirými- t.d. RPM,Bensín og það sem skiptir mestu máli.. ventla og öndunarkerfi

Þú er stax búinn að sprengja loftbóluna þína með eigin rökum,ventla og innöndunarkerfið takmarkar af vélarinnar ekki sprengirými

Þar segir til um rúmmáls hámark. Ætlarru að segja mér að EITT keppnislið myndi þá nota wedge/hemi chamber 2ventla hedd

En þú mátt hafa þetta eins og þú vill það nennir engin að rökræða þetta við þig og er ekki umræðuefni í þessum þræði... ég sé enga nauðsyn fyrir að útskýra þetta frekar en það að þú getur ekki metið þetta úrfrá 1 breytu og flaggað síðan FIA reglunum




Ef þú getur haft sama tog á öðrum snúning þá breytist aflið á nýjum snúning.
tog * 5252 / rpm = hp
mjög einfalt
Og þær eiga sér nú alveg fullt gildi í raunveruleikanum. Ég nenni ekki að lista allar þær vélar sem eru með hámarks afl við 8-9k
til að reikna svo fyrir þig togið í þeim til að útskýra þetta nánar.

Bensín er þá algilt á keppnis seríu þannig að það er ekki tilgangur í að tala um það.

Ég er bara að commenta á svar þitt um að hp/líter skipti engu máli og segji ekkert um skilvirkni vélar.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Serious

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 542
  • Jónatan Már Guðjónsson sími 6184505
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #16 on: January 11, 2009, 23:54:39 »
Ef það eitthvað sem kaninn kann er það að smíða v8 vélar og því fá þær mitt athvæði og svona til gamans má geta að vinur minn einn vann á verkstæði fyrir BMW og sagði að v8 vélarnar væru alltaf til vandræði í bimmanum alltaf eitthvað að bila en hey ég veit ekki meyr ég sel það ekki dýrar en ég stal því  :-"
oldsmobile delta custom 88 71 (lagt 84)
mercury zephyr station 78 (seldur)
mercury zephyr 79 (í uppgerð)
bens 190e 88(SELDUR)
feroza 94(SELDUR)
Lada sport 90 driver
Lada sport 87 (í geimslu)
Ég get staðist allt nema freistingar.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #17 on: January 12, 2009, 00:15:06 »
Þetta hérna er amerísk V8 HEMI vél með blásara byggð á gömlu hönnuninni... hún er ríflega 8000hp og er aflmesta bílvél í heiminum. punktur.

Although the Top Fuel engine is built exclusively of aftermarket parts, it retains the basic configuration with two valves per cylinder activated by pushrods from a centrally-placed camshaft. The engine has hemispherical combustion chambers, a 90 degree V angle; 4.8" bore pitch and a 5.4" cam lift. The configuration is identical to the overhead valve, single camshaft-in-block

« Last Edit: January 12, 2009, 00:17:16 by Einar K. Möller »
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #18 on: January 12, 2009, 00:41:17 »
Þetta var nú lélegt og á ekkert heima í neinum samræðum um vélar sem þurfa að haldast samann lengur enn
per run eða per event ,

Það er bara stærðfræðilega þannig að vélar með
fjölventla hedd, fjöl cylendra (miðað við 1cyl vél ) og stutt stroke geta búið til fleiri hestöfl miðað við vélarstærð.
Það er það sem minn og allra vasareiknar segja og er svo.

Ég skil bara ekki afhverju 4ventla hedd hafa ekki verið standard á öllum amerískum V8 vélum,
Getur einhver sagt mér það?

Hvað er það sem ameríkönum finnst svona rangt við fleiri hestöfl á líter?
er það ofur togið í lágum snúningum sem menn halda svona fast í?



With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Serious

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 542
  • Jónatan Már Guðjónsson sími 6184505
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #19 on: January 12, 2009, 00:55:54 »
GS einfalt er betra minna sem getur bilað og sterkari hönnun og já öflugt tog er það sem gildir í flest öllu motorsporti hestöfl eru góð en þaug eru ekki allt togið er það sem gildir og telur meyra þegar upp er staðið einfalt 8-)
« Last Edit: January 12, 2009, 00:57:43 by Serious »
oldsmobile delta custom 88 71 (lagt 84)
mercury zephyr station 78 (seldur)
mercury zephyr 79 (í uppgerð)
bens 190e 88(SELDUR)
feroza 94(SELDUR)
Lada sport 90 driver
Lada sport 87 (í geimslu)
Ég get staðist allt nema freistingar.