Author Topic: þýskar v8  (Read 34343 times)

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Re: þýskar v8
« Reply #40 on: January 12, 2009, 15:51:44 »
Æi hættiði þessu rugli

http://www.youtube.com/watch?v=JKxyHycSEjQ

Kv

1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #41 on: January 12, 2009, 16:01:26 »
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #42 on: January 12, 2009, 16:15:07 »
Street driven, 400cid SBC Twin Turbo, 2200+ hp.... það er video af þessari græju á Youtube á hraðbraut.. bara snilld



http://www.youtube.com/watch?v=jLyDkbvxEEY
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #43 on: January 12, 2009, 16:18:34 »
Nice,
ætlið þið að fá fleira fólk í klúbbinn með þessu attitude?

Hverjir eru það sem mæta að horfa á míluna á íslandi?
90% eru eigendur Jap og Euro bíla, fólk yngra enn 30ára.
Væri soldið dapurlegt þarna ef þið viljið ekki svoleiðis fólk á staðnum.

Klúbburinn myndi rúlla um koll á innan við ári ef það væri ekki fyrir þessa "krakka" að mæta á non amerískum bílum.





With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #44 on: January 12, 2009, 16:25:13 »
 :cry: ég ætla bara að hætta við að koma með bílinn minn núna... það eru bara 10% þeirra sem mæta sem vilja horfa á hann  :cry:

Gustur minn..... HVAÐ ER AÐ FRÉTTA ?.... sló eitthvað saman hjá þér ?

Þessi klúbbur hefur starfað í rúm 30 ár... flest þessi ár án Euro/Jap bíla og honum gekk ekki illa þá... en gengur jú betur núna, það er enginn að dissa okkar keppendur heldur erum við að tuða um ágæti véla hingað og þangað...

STUBBAKNÚS !
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #45 on: January 12, 2009, 16:58:16 »
Ég er líka að reyna koma fram spurningum sem bara Baldur er búinn að nenna svara.

Og var að vonast eftir ykkar áliti/tæknilegum útskýringum afhverju þessi tegund af heddum eru enn notuð.

Þýðir ekkert að rífast um neitt hvort flæðir meira eða hvað þar sem að fjölventla gerir það án spurninga.
Og það þýðir hreinlega akkúrat ekki neitt að eyða einu orði meira um það.

Ég er bara þannig að ég held ekki kjafti þegar er verið að varpa fram áliti sem staðreyndum þegar menn vita betur enn svo.







With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #46 on: January 12, 2009, 17:20:40 »
Og þegar menn vita ekki svörin er alltaf best að segja..

"Þú veist ekkert hvað þú ert að tala um, vertu bara úti!"  :lol:

Allavega ekkert nýtt á þessarri síðu  :wink:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #47 on: January 12, 2009, 17:43:05 »
Allaveganna hvað keppnisbíla varðar þá eru 2v heddin besti kostur budget-lega séð því það er ennþá hægt að búa til svo gríðarlegt afl með þessum vélum fyrir minni pening.....

Ég er ekkert að setja útá rest, en mér finnst þetta bara meira impressive...

Við sáum nú lítinn Datsun eða hvað það var útá Flórída í haust fara 7.90 með lítinn boxer mótor og turbo... en einn aðili sem er með svona apparat sagði gallann vera sá að þetta væriru ALLTAF með í höndunum.. en þetta væri gaman.

Ég segi bara eins og einn góður sagði við mig í símann áðann...

Þetta snýst um að hafa val.

Hvenær fáum við svo að sjá 1000-2000hp BMW á brautinni ?
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #48 on: January 12, 2009, 17:45:08 »
Well.. það er búið að sýna þér að þessi "álit" eins og þú kallar þau eru meira en álit ef þú skoðar það sem aðrir eru búnir að pósta og búið að vera þannig í þessi 30ár þín

Það er engin með attitide nema þú því það er bara verið að benda þér á það að þú ert að bera saman Hi-tech nútíma vélar við Mechaniskar vélar en samt eru þær að skila meiru og endast fyrir allan peningin svo það sprengir þessar kenningar þínar um Hp per Liter,4v breytilegan ventlatíma og allt það...

Einu tjúningarnar sem gerðar eru á Jap/Euro eru með túrbínum því þessar 4v vélar eru svo gott sem maxaðar út,



Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #49 on: January 12, 2009, 19:12:33 »
Ertu með link á þessa vél?
Hvernig er hún meira impressive heldur enn F1 vél?

Humm... ég skal spreyta mig á að skjóta.

þessi vél er 1000hö en formúlu vélin hvað...750 ...ish?

Einnig treisti ég mér til að giska á að þessi sé með allavega 1 núlli minna í verðmiðanum en F1 vélin
og smíðuð af gúrú í skúrnum sínum en ekki landsliði af overpayed bókabéusum.

Svo að sjálfsögðu snýst þetta um að menn nota þann búnað sem þeir hafa áhuga á og velja sér svo flokk eftir
því, og þessvegna kemur það okkur voðalega lítið við hvað mundi virka best í RS eða GT....  :roll:
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Aron Fridrik

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #50 on: January 12, 2009, 20:06:23 »
Ertu með link á þessa vél?
Hvernig er hún meira impressive heldur enn F1 vél?

Humm... ég skal spreyta mig á að skjóta.

þessi vél er 1000hö en formúlu vélin hvað...750 ...ish?

Einnig treisti ég mér til að giska á að þessi sé með allavega 1 núlli minna í verðmiðanum en F1 vélin
og smíðuð af gúrú í skúrnum sínum en ekki landsliði af overpayed bókabéusum.

Svo að sjálfsögðu snýst þetta um að menn nota þann búnað sem þeir hafa áhuga á og velja sér svo flokk eftir
því, og þessvegna kemur það okkur voðalega lítið við hvað mundi virka best í RS eða GT....  :roll:


F1 vélar voru komnar upp í 900 hö NA áður en þeir voru skyldaðir til að fara niðrí V8 vélar

þá var bmw vélin 900hö og 91kg


ég ætla nú samt að vona að þú sért ekki að hæðast af vélarverkfræðingum  :roll:
BMW E34 ///M5

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #51 on: January 12, 2009, 20:28:32 »
Well.. það er búið að sýna þér að þessi "álit" eins og þú kallar þau eru meira en álit ef þú skoðar það sem aðrir eru búnir að pósta og búið að vera þannig í þessi 30ár þín

Það er engin með attitide nema þú því það er bara verið að benda þér á það að þú ert að bera saman Hi-tech nútíma vélar við Mechaniskar vélar en samt eru þær að skila meiru og endast fyrir allan peningin svo það sprengir þessar kenningar þínar um Hp per Liter,4v breytilegan ventlatíma og allt það...

Einu tjúningarnar sem gerðar eru á Jap/Euro eru með túrbínum því þessar 4v vélar eru svo gott sem maxaðar út,





Hvernig væri að fá SKÝR svör við þessum þá.

Hvernig er búið að sprengja þessar "kenningar" sem ég er nú þegar búinn að pósta staðreyndum fyrir?

Svo ég endurtaki. Að flæðilega séð þá mun 4v með stærstu mögulegum ventlum alltaf flæða meira enn 2v með stærstu mögulegum ventlum fyrir sama bore. Þetta er ekki eitthvað sem ég er hérna að bulla útúr mér fyrir ykkur að "dæma" , Þetta er bara algild eðlisfræði sem ekkert rifrildi getur
breytt. Fyrst að vél getur komið inn meira lofti þá mun sú vél geta framleitt meiri power.


Hvernig færðu að þessar vélar séu svo gott sem maxaðar út?

Hvaða vélar ertu akkúrat að tala um?

Hvað ertu að meina með "skila meiru"? Í hvaða samhengi er sú skilgreining?

Þessi svör hjá þér eru óljós í allra besta lagi.

Að bera samann vélar sem eru ekki af sömu stærð og í 100% tilfella er 2v vélin með meira rúmmál
og ætla að reyna telja mér trú um það að ÞAÐ ákveði hversu góð hún sé og sé því BETRI enn
mikið minni vél er á engann hátt sambærilegt.

Ég sé ekkert svar í þessum þræði frá ykkur bera samann vélar á neinum grundvelli nema hestöflin sem sú vél skilar.
Auðvitað er hægt að smíða vél sem er jafn stórar og þessar 2v vélar sem þið talið um.

Ætlar einhver að segja mér að ef þessar væru til vals fyrir 0kr ekkert útlagt, engir vextir.
4v vél NA 5,7lítra V8
2v vél NA 5,7lítrar V8.

Að 4v vélin geti ekki skilað meiri afli?

Og í alvörunni, ekki pósta bara einhverju hestafla tölum nema það fylgi þá einhverjar statíkir þar á bakvið.
Sem er hægt að nota til að gefa sambærilegann samanburð.

With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #52 on: January 12, 2009, 21:00:38 »
Aron,

Vélin mín er tæp 1000hp N/A og þú mátt bóka að hún er allskostar ekki búinn þeim búnaði og hönnuð eins og F1 vél... þetta er ekkert til að bera saman finnst mér.

Gustur,

4v meikar power... en það er bara ekki praktíst budgetlega séð... en það vekur þó óskipta athygli að í öflugustu outlaw bílaflokkunum er oft opið fyrir 4v heddin... en enginn notar þetta... afhverju skyldi það vera, og þó eru þarna gaurar sem liggur við prenta peningana sjálfir....?
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #53 on: January 12, 2009, 21:12:28 »

Gustur,

4v meikar power... en það er bara ekki praktíst budgetlega séð... en það vekur þó óskipta athygli að í öflugustu outlaw bílaflokkunum er oft opið fyrir 4v heddin... en enginn notar þetta... afhverju skyldi það vera, og þó eru þarna gaurar sem liggur við prenta peningana sjálfir....?

Það er það sem ég vil vita?

Menn runna svona fjölventla vélar fleiri hundruð þúsund kílómetra alveg eins og 2v vélar.

Fyrir það fyrsta eru til aftermarket hedd fyrir amerískar v8?

Geturru útskýrt hvað þú meinar með budgetlega séð? Er það þá þróun og framleiðsla á 4v heddum?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #54 on: January 12, 2009, 21:41:09 »



Fyrir það fyrsta eru til aftermarket hedd fyrir amerískar v8?



Ertu ekki að grínast búin að blammera hér í allar áttir og kemur svo með svona spurningu.
 Hérna er td 4v hedd http://araoengineering.com/Chevy/chevysmb.htm
« Last Edit: January 12, 2009, 22:02:28 by Kristján F »
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #55 on: January 12, 2009, 23:38:58 »
Enda þarf ég ekkert að vita um amerískt aftermarket til að vita hvað er rétt og hvað ekki.

Enn þakka þér fyrir þennan link.

With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #56 on: January 12, 2009, 23:49:24 »
sælir félagar.mín spurning er sú er þessi maður nýbúinn að missa vinnuna eða hvað er málið.ég verð bara að segja það að svona framkoma er bara ekki að gera sig hér á spjallinu margbúið að svara þér, nákvæmlega öllu sem þú hefur spurt um marg ýtrekað .svo ég spyr ert þú í KK og ef svo er hver ert þú þetta er farið að fara í minar fínustu og þarf mikið til þess BARA SORRY STRÁKAR.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: þýskar v8
« Reply #57 on: January 13, 2009, 00:50:49 »
en drengir það er engin af ykkur buinn ad svara spurningu minni og samt eru komnar 3siður.. vitiði til þess ad þær hafi verið settar i ameríska bila? ef ekki hvi þá? er einhvad sem mælir gegn þvi ad setja þyskav8 i drekann og þa er eg ekki ad meina 1000-8000hp dragstera bara venjulegan v8 götubil
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: þýskar v8
« Reply #58 on: January 13, 2009, 01:06:59 »
Þessi þráður er alveg met  :-s  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Aron Fridrik

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Re: þýskar v8
« Reply #59 on: January 13, 2009, 07:42:42 »
en drengir það er engin af ykkur buinn ad svara spurningu minni og samt eru komnar 3siður.. vitiði til þess ad þær hafi verið settar i ameríska bila? ef ekki hvi þá? er einhvad sem mælir gegn þvi ad setja þyskav8 i drekann og þa er eg ekki ad meina 1000-8000hp dragstera bara venjulegan v8 götubil

þýskar vélar kosta meira og eru alltaf með flóknari ECU
BMW E34 ///M5