Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Tillaga að nýjum flokk og breyting á OF - Orðalgsbreytingar komnar.

<< < (5/10) > >>

ÁmK Racing:
OF á sér alveg tilverurétt ekkert að því hann bara togar ekki neytt í mig.En það er bara ég og ég er ekki einn í þessu sem betur fer.Það eru til 1000 leiðir til að gera þetta og hægt að karpa um það í allan vetur og niðurstaðan verður alltaf sú sama einginn sammála og eingar breyttingar.Þetta er sú leið sem hefur verið farinn síðustu ár og sumum finnst þetta svo æðislegt að þeir hafa reglulegt vessufall um þetta en eins og ein gömul kempa sagði við mig hugsa þú bara um þínabraut þín ljós og þinn tíma það er það sem ég er að hugsa um að gera ef ég verð í góðu skapi :D.En er ekki pínu skrítið að mig minnir að ég hafi lesið póst hér eftir Grétar Frankson í sumar þar sem hann er að tala um að 572cid alky grindinn hans Þórðar hafi verið með forskot á n/a Trans aminn hans.Það er örugglega hægt að finna þetta þó ég kunni það ekki er það sangjarnt?Auðunn  því er þetta þá ekki sett inn í reglurnar það sem felt var um árið þetta hlítur allt að vera til ekki satt?Geri þið þetta bara eins og ykkur hentar mér gæti bara ekki verið meir sama um þetta OF dæmi ykkar.Þið missið ykkur alltaf í grát ef einhver stíngur upp á að prófa eitthvað nýtt eins og mister Möller var að gera hér að ofan.Afhverju má aldrei prufa eitthvað nýtt í stað þess að vera alltaf að runkast í sama gamla dæminu?Það er ekki eins og OF barnið ykkar verði sett í papírtættaran.Þetta er nú bara hugmynd og það fjári góð.Kv Árni Kjartans

Kristján Skjóldal:
þannig er nú það =D> en OF dæmið eins og það er í dag er mjög flott kerfi svo að flest allir eigi möguleika á að vinna með kanski ekki svo dýra græju td er það nú bara þannig að Krissi H er sá sem á næst besta index tima sem farið hefur verið hér á ekki svo mikili græju  :idea:ekki illa meint Krissi  :Den svona er það nú bara það eiga allir að geta náð sínu indexi :!: bara vinna heima vinnuna vel  :-"en ég hef ekkert á móti að prufa hvað sem er í þessu dæmi  :-"ég hef reindar oft sagt að það væri minsta vesenið að bæta bara inn 4,90 5,90 6,90 7,90 og pró tré og 1/8  \:D/og það að þessir flokkar verði leiðinleigir er bull  =;og þú er ekki að fara að slá af neitt á þessum timum til að vinna þú ferð þínar timatökur og svo er þér raðað niður ekkert vigtunar ves bara að örigið sé í lagi og startað á jöfnu \:D/

Gretar Franksson.:
Sælir félagar, ég hef aðeins verið að tala við mennina sem ætla að koma með tillögur að reglubreytingum. Niðurstaðan af því er hálf undarleg. Það sem virðist ætla að koma frá reglunefndinni eru tilögur um að leyfa léttari grindur með pinu vélum að keppa í OF. (t.d 4cyl ofurforhlaðna vél í dragga sem nær auðvitað indexi strax, nær léttilega 2.5 hp/cid)  Þessar hugsanlegu grindur fái að vera með þó þær rúmist ekki í línuritinu gamla "góða".  Þetta verður til þess að þessi tilvonandi keppnistæki fái svona 1 til 3 sek forskot á andstæðingin sem nær honum ekki. Þetta verður til þess að það hefur varla nokkurt fullvaxið keppnidstæki roð í litlu draggana með stóra forskotið. Góð leið til að setja menn í fílu.

Annað sem virðist vera uppá pallborðinu. Taka umræður og kostningar um keppnisregglur út af Aðalfundi. Aðalfudur getur þá verið nokkurskonar haleluja samkoma þar sem menn þurfa ekki að "rífast" um keppnisregglur. Heldur geti þá félagsmenn einbeitt sér að uræðum um sjoppumál, grilla í sumar, félagsaðstöðu oþh.

Síðan verði reglunefndin góða látin sjá um að breyta keppnisreglum. Þannig þurfa almennir félagsmenn ekki að vesenast um að kjósa um reglubreytinguna. Reglubreytingarnar koma frá nefndinni og þú ferð eftir því. Eða hættir í bili. Þú hefur ekkert um reglubreytingar að segja.

Þetta virðist vera inn í dag. Láta nokkra menn hafa vitið fyrir hinum.

Spurningar vakna um hvað þessi reglunefnd hafi mikið vit á því sem henni er ættlað að gera. Hvers vegna eru ekki komnar fram tillögur fyrir OF-flokk um að laga ósamræmi milli power addera. Eins og þetta er núna er ekki gerður greinarmunur á því hvort keppandi notar N/A, eða N/A +Nitro eða blásara+Nitro eða blásara/alcahol. Er þessi reglunefnd sem á að koma með tillögur alveg laus við að hafa vit á vélfræði?

Árangur í OF-flokki byggir mest á því að ná sem flestum hestöflum út úr hverju cid. Þannig það er lykilatriði að jafna forskot á milli keppenda eftir hvaða útfærslu menn velja.

Þetta er innlegg fyrir Aðalfund til umhugsunar hvert er verið að stefna.

kv.
Gretar Franksson.   

maggifinn:
OF keppendur voru því ekki fylgjandi að vera með 3línurit einsog við lögðum til í byrjun svo einfalt er nú þetta frábæra kependalíðræði.

Það sem hefur skilað sér með keppendalíðræði eru keppnisreglur fullar af sérhagsmunapoti, sem ákkúrat eru okkar vandamál í dag.

Það á að taka upp niðurfærslu á indexi frá Comp reglunum, og því er þetta tómt mál að tala um hverjir fara niður fyrir index, því þeir sem fara undir Index missa Indexið sitt niður sem því því nemur.

ég saknaði þín á reglufundinum á miðvikudaginn, þessu hefði betur verið svarað þar en hér á netinu.

Jón Þór Bjarnason:
Reyndar vantaði flesta þá sem kvarta undan að ekki séu fundir með keppendum og ég nefni enginn nöfn en þau eru að minnsta kosti 4.

Mér persónulega finnst að keppendur eigi ekkert með keppnisreglur að hafa. Þar sem það er oft vitnað út í keppnisbrautir erlendis þá langar mig að sama skapi að spyrja hvort keppendur í ameríkuhreppi hafi eitthvað að gera með keppnisreglur.

MSÍ sér alfarið um keppnisreglur hjá mótorhjólum og hafa keppendur þar ekkert um þær að segja. Á þeim bæ heyrist ekki múkk um hvað keppnisreglurnar séu fáránlegar og held ég að það sé út af því að þar eru ekki keppendur að grúska í lögunum.  :-#

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version