Ég sé að menn eru byrjaðir á þessari umræðu (the never ending story) einu sinni enn.Nú snýst umræðan um hvort á að hleypa nýrri bílum í þennan flokk.Ég er á þeirri skoðun að það ætti að henda MC flokknum í ruslið.Ástæðan er sú að það að það er búið að breyta reglum svo oft t.d slikkar eitt ár,radial næsta.Einnig hafa menn beygt reglur og keppt á 68 camaro með 509 sem var framleiddur með 396 sem sverasta option.Ég á videotökur,sem ég tók sjálfur,af sumri 2003 og þar er MC flokkurinn eins og ég vil sjá þ.e.gamlir muscle cars með drunum,vel málaðir og komu keyrandi.Ekkert eða lítið vesen og keppnisandi á hóflegum nótum en engu að síður mjög gaman að horfa á (t.d plum crazy 70 challanger v.s 70 chevelle,báðir betri en nýir).Að etja saman gömlum og nýlegum bílum er er ekki sanngjarnt út af t.d. einu atriði sem heitir track control,(ég spólaði næstum alla Tryggvabrautina á BBF með Mercedes AMG alltaf einni til tveimur bíllengdum fyrir framan og sá aldrei reyk frá honum).Það sem ég mundi vilja sjá er opinn götubílaflokkur,einu takmarkanir væru nýlegur skoðunarmiði(án athugasemda,þar á meðal hávaðamengun)og radialdekk.Ég vitna í Gulla Emils,sem sagði að það væri áskorun að keppa við small block bíla með big block á götudekkjum.Einnig spurði ég Gísla G Sveinss hvort að hann mundi keppa í MC (sem er hægt)á radialdekkjum eins og challangerinn er í dag og fékk f/y um hæl.Twin turbo eða procharger ls1 á lítið sameiginlegt með 30 til 45 ára gömlum N/A bílum og mætti því athuga að setja upp ofurflokk fyrir nýrri grægjur