Kvartmílan > Spyrnuspjall
Tillögur að reglubreytingum - MC
Moli:
--- Quote from: maggifinn on January 14, 2009, 17:40:28 ---
--- Quote from: Moli on January 13, 2009, 21:58:38 ---Hvernig hefur reglunefnd tekið í að breyta MC flokk þannig að leyfð verði DragRadial dekk og 3" púst, hefur það verið rætt? :-kÉg veit amk. fyrir víst um 3-4 keppendur með nokkuð öfluga bíla sem langar til að mæta í MC flokk ef 3" púst og Drag-Radial dekk verði leyfð,
--- End quote ---
Hafa ákkúrat þessir 3-4 keppendur svo mikið sem mætt á æfingar? keyrt á þessum dragradial dekkjum sínum? eiga þeir dragradialdekk yfir höfuð? ég leifi mér að efast um það.
Ég minni á að það er enn smá möl sem þarf að keyra á til að komast uppá braut.
Það er alveg nákvæmlega sama hvað gert er og sagt er það eru allstaðar til menn sem þykjast vilja keppa í kvartmílu en segjast ekki geta það vegna þess að þeim er mismunað á einhvern hátt.
--- End quote ---
Ég ætla nú ekki að nefna einhver nöfn, en einn þeirra var nú þáttakandi í Kvartmílu hér á upphafsárum, reynslumikill og með glæsilegan bíl, búinn að kaupa drag-radial dekk, felgur og frontrunnera að mér best vitandi.
Annar er með nýstrókaða 408 og búinn að eiga drag-radial dekk í góðan tíma, var keppandi í MC þegar hann var upp á sitt besta.
Einn annar er búinn að skrúfa saman 408 strokerinn sinn, búinn að kaupa felgur ofl, og nær vonandi að klára bílinn fyrir sumarið.
Annar sem er með nýskveraðann Pontiac mótor og Drag-Radial dekkin kominn undir.
Svo væri maður nú ekki að spyrja að þessu nema tilefni væri til! :wink:
maggifinn:
Mér sínist þá að það verði metþáttaka í SE eða MS núna í sumar.
í SE eru bannaðir svona stórir mótorar einsog eru leyfðir í MC!
Í SE má vera á dragradíal og með 3" púst!
Í MS þarf pústið ekki einusinni að vera undir,
ég sé ekki þörfina á að taka radíalskylduna úr MC, nema síður sé.
einhverjar fornhetjur úr kvartmíluheiminum íslenska sem þróuðu bílana sína útúr MC eiga að taka næsta skref sjálfir og fara í SE. Ekki vera að fara þess á leit við alla aðra að flokkar klúbbsins fari að elta einhverja menn, þessu á neflilega að vera öfugt farið, það erum við keppendur sem eigum að elta línurnar í flokkakerfinu.
Moli:
Það er enginn að tala um að smíða MC utan um nokkra bíla, þetta var bara hugmynd sem hefur verið nefnd áður.
Ef þeir vilja fara í MS eða SE þá gera þeir það þá bara, ég er samt ekki alveg að fara að sjá það gerast.
maggifinn:
Ef menn hafa á annað borð áhuga á að koma og keppa í kvartmílu á dragradíal með 3" púst þá er vettfangurinn til staðar, meirasegja í tveimur flokkum.
Harry þór:
Sæll Moli. Þessir bílar sem þú talar um er sniðnir fyrir MS. Hvað er að því þeir keyri MS? það eina sem ég get sett útá MS er dekkjareglan.
mbk Harry
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version