Sko það er verið að spyrja hvað ykkur finnst persónulega. Ég var ekki að segja þetta til þess að vera dæmdur hérna. Þetta er mín skoðun og ég er ekki að fara að dæma ykkar skoðanir. Og já þegar það er kanski það er komin 500 - 700 hestafla mótor þá er þetta orðinn semi sportbíll að mínu mati
En eins og ég sagði þá er verið að spyrja menn að persónulegri skoðun, Mér finnst ekki skrítið að menn séu nánast hættir að skrifa inn komment hérna þar sem það er ákveðinn hópur sem þarf alltaf að vera með leiðindi, hvað er að? Hversu gamlir eru flestir sem eru að skrifa hérna svona án djóks. Það liggur við að það sé bara ákveðið markmið sumra manna að draga nýliða niður og aðra með leiðinda kommentum...
Eins og ég sagði þá er þetta mín skoðun á hlutunum og ég er alveg búinn að skrifa ágætlega mikið hér og skoða meira til þess að geta verið búinn að mynda mér þessa skoðun. OG ég mun ekki eyða tíma í að svara leiðinda kommentum sem munu koma útá þessi skrif mín núna!!!
Mér finnst að menn ættu frekar að standa saman og styrkja þessa bílamenningu sem er til staðar hér á íslandi og hætta að fæla menn burt meða leiðindum, ég hef heyrt frá fleiri en einum að þeir nenni ekki að fara hingað inn hvað þá skrifa útaf bulli og kjaftæði sem er verið að skrifa hingað...