Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: kymco on December 18, 2008, 03:13:59en þessi trike sem eru í misjöfnu ástandi er ekki möguleiki að eignast eitt slíkt,eða verður maður að breyta einu sjálfur,t.d. Hondu vtx 1800 eða kava mean street með toy \/aftur hásingu mig minnir að Jón Óli hafi notað afturhásingu undan Fiat Pöndu í Intruderin
en þessi trike sem eru í misjöfnu ástandi er ekki möguleiki að eignast eitt slíkt,eða verður maður að breyta einu sjálfur,t.d. Hondu vtx 1800 eða kava mean street með toy \/aftur hásingu
Ég á allavega þetta og er það svosem allveg eins fallt...
Quote from: cecar on December 29, 2008, 19:43:57Ég á allavega þetta og er það svosem allveg eins fallt...Er þetta þú á hjólinu?
Sælir, fann þessa mynd af vw trike tekin á sýningu ca.´82. Kv.Siggi
Eitt en svona til gamans er að það þarf bara bílpróf á svona þríhjól
Quote from: cecar on December 29, 2008, 19:50:13Eitt en svona til gamans er að það þarf bara bílpróf á svona þríhjól fer það ekki eftir því hvernig hjólið er skráð? mótorhjól eða þrí/fjórhjól.
Quote from: Tiundin on December 29, 2008, 20:27:48Quote from: cecar on December 29, 2008, 19:43:57Ég á allavega þetta og er það svosem allveg eins fallt...Er þetta þú á hjólinu? Flott þetta hjól hjá Frank, sá það oft í Fáfnisportinu.
Gaman að þessari umræðu
á eingin mynd af benz trikeinu það er smiðað úr gömlum 6cyl, benz sem bróðir minn átti.
Quote from: kawi on January 24, 2009, 16:19:22á eingin mynd af benz trikeinu það er smiðað úr gömlum 6cyl, benz sem bróðir minn átti. Jói Rækja.... Múgurin vill fá myndir, annars fjölmennum við norður og mótmælum fyrir utan hjá þér