Kvartmílan > Mótorhjól

Trike á íslandi

<< < (2/12) > >>

Viddi G:
hvernig eru þessi VW hjól, man ekki eftir að hafa seð þau, eru ekki einhverjir sem eiga myndir af þessu?

emm1966:
Kunningi minn átti eitt þríhjól hafi verið smíðað á skaganum blásansérað minnir mig, fórum á 17.júni á akureyri og fengum við far með trukknum sem tók hjólið norður en trukkurinn ók útaf á leiðinni og hjólið slapp og engin slys á mönnum en um nóttina fyrir sýningu var hjólið skemmd á meðan við sváfum og við fengum hjálp frá heidda sem lagaði hjólið endurgjaldlaust svo að við gætum verið með það á sýningunni við fórum ekki aftur á akureyri með hjólið.
Það væri gaman að sjá hvar þetta hjól væri niðurkomið í dag.

edsel:
man að þegar ég var í sveit hjá gömlu, en góðu fólki þá var einn sonur þeirra með eitt rautt hjól, svo mörg ár síðan að ég man ekki hvaða tegund eða árg það var, man bara að það var soldið eins og polaris cyclone, bara 3 hjóla

Kristján Skjóldal:

--- Quote from: emm1966 on December 15, 2008, 17:50:51 ---Kunningi minn átti eitt þríhjól hafi verið smíðað á skaganum blásansérað minnir mig, fórum á 17.júni á akureyri og fengum við far með trukknum sem tók hjólið norður en trukkurinn ók útaf á leiðinni og hjólið slapp og engin slys á mönnum en um nóttina fyrir sýningu var hjólið skemmd á meðan við sváfum og við fengum hjálp frá heidda sem lagaði hjólið endurgjaldlaust svo að við gætum verið með það á sýningunni við fórum ekki aftur á akureyri með hjólið.
Það væri gaman að sjá hvar þetta hjól væri niðurkomið í dag.
já ég fór með Heidda í þetta verk reindar bara til að horfa á  :Dég var bara smá gutti :D og mig minnir að framgaflar hafi bognað en þetta var þrusuflott hjól og hef ég ekki séð það síðan það væri já gaman að vita hvað varð um þessa græju gekk undir nafni sporðdrekinn að ég held :D

--- End quote ---

Heiðar Broddason:
vitiði um hvort eitthvað af þessum hjólum er til sölu  :D og myndir og fleiri myndir, disel trike,með bens mótor var það ekki, en endilega myndir

kv Heiðar

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version