Kvartmķlan > Mótorhjól

Trike į ķslandi

<< < (4/12) > >>

juddi:

--- Quote from: edsel on December 15, 2008, 18:50:35 ---man aš žegar ég var ķ sveit hjį gömlu, en góšu fólki žį var einn sonur žeirra meš eitt rautt hjól, svo mörg įr sķšan aš ég man ekki hvaša tegund eša įrg žaš var, man bara aš žaš var soldiš eins og polaris cyclone, bara 3 hjóla

--- End quote ---

Žaš er svona žegar mašur er oršin svona aldrašur žį getur veriš erfit aš ryfja upp žį gömlu góšu daga.

en hvaš um žaš žetta hefur lżklegast veriš Honda ATC 250 sem žś hefur séš eša Big red

Heišar Broddason:
en žessi trike sem eru ķ misjöfnu įstandi er ekki möguleiki aš eignast eitt slķkt,eša veršur mašur aš breyta einu sjįlfur,t.d. Hondu vtx  1800 eša kava mean street meš toy  :D \:D/aftur hįsingu  :D

Kristjįn Skjóldal:
jś ef žś ert eitthvaš fatlašur žį er žetta ekki spurnig :D :-"

juddi:

--- Quote from: kymco on December 18, 2008, 03:13:59 ---en žessi trike sem eru ķ misjöfnu įstandi er ekki möguleiki aš eignast eitt slķkt,eša veršur mašur aš breyta einu sjįlfur,t.d. Hondu vtx  1800 eša kava mean street meš toy  :D \:D/aftur hįsingu  :D

--- End quote ---

mig minnir aš Jón Óli hafi notaš afturhįsingu undan Fiat Pöndu ķ Intruderin

top fuel:

--- Quote from: Kristjįn Skjóldal on December 18, 2008, 08:54:34 ---jś ef žś ert eitthvaš fatlašur žį er žetta ekki spurnig :D :-"

--- End quote ---
Eša kvenkyns :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version