Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Hvað er jákvætt við sandspyrnubraut á svæði KK
Kristján Skjóldal:
já já =; en svona sand nefnd á að sjálfsögðu að koma að þessu málum með sýn gögn upp á borðið og er ekki spurnig um að það er eðlilegt framhald af þessu svæði ekki satt :?: ](*,)
stigurh:
Hættu nú alveg, má ekki gera eitt og annað. Hvar fékk ég leyfi til að steypa pitt og veg ? Ég tók mér það leyfi sem þurfti og hef aldrei heyrt neitt um það. Gerum þetta að veruleika og gerum það sem fyrst.
Kristján gefur út Bessaleyfi.
stigurh
Geir-H:
--- Quote from: Anton Ólafsson on December 23, 2008, 13:49:37 ---
--- Quote from: Kristján Skjóldal on December 23, 2008, 10:36:17 ---já já =; en svona sand nefnd á að sjálfsögðu að koma að þessu málum með sýn gögn upp á borðið og er ekki spurnig um að það er eðlilegt framhald af þessu svæði ekki satt :?: ](*,)
--- End quote ---
Stofna strax sandnefnd, ekki bara til að hugsa um braut á svæðinu heldur líka til að halda sandspyrnukeppnir á suðurhorninu.
--- End quote ---
Þetta þarf að gerast sem fyrst,
Nonni það hlýtur að mega ræða þetta,
Þetta er mál sem þarf að skoðast vel ekki ana að neinu, hugsa að unninn sandur úr námu henti ekki í þetta,
Shafiroff:
sælir félagar.þegar brautin upp í JÓSEPSDAL var græjuð þá var það ekkert neitt sérstakur sandur minnir mig sem notaður var í það ,og fyrir þá sem ekki vita þá standa enn gömul met þaðan allt í lagi að koma því hér að.ég persónulega er búinn að spyrna á öllum þessum brautum og ná sömu tímum á þeim öllum,það er að segja mínum bestu sem er 3.80.þannig að talandi um sand og ekki sand þá held ég að það sé ekki svo naujið.kv AUÐUNN HERLUFSEN.
Halldór H.:
Sæll Auðunn.
Hann var ekki sérstakur sandurinn sem við kepptum á í Krossanesi um árið :D
Besti og jafnframt ódyrasti sandurinn er bara úr fjöru,árfarvegi eða hafsbotni, ekki eitthvað unnið efni.
Kiddi Camaro.. þú þaft að læra að reikna.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version