Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Hvað er jákvætt við sandspyrnubraut á svæði KK
stigurh:
Setjið inn hvað er jákvætt við sandspyrnubraut.
Menn hafa svo mismunandi skoðanir og sjá mismundi vinkil á þessu máli.
Ég sé ekki nein vandkvæði á svona brautargerð og að öllum líkindum er hægt að gera svona braut fyrir klink!
Keppnishaldið einfalt og auðvelt að halda utanum það.
Vinsælt sport allstaðar ! Margir keppendur og margir áhangendur í kringum þá.
KK myndi stækka um helming í félagatali !
Vinsamlega vera málefnalegir.
stigurh
Jón Þór Bjarnason:
Eg skil ekki þessa umræðu því stjórn hefur ekki rætt um það að á stjórnarfundi að setja sandspyrnubraut á svæðið.
Þetta hefur verið rætt lítillega hér á spjallinu.
Það er búið að kalla til malbikssérfræðinga og erum við að bíða eftir þremur tilboðum í brautina.
Það á eftir að hanna og teikna svæðið upp eins og það á eftir að líta út til framtíðar og er Hafnarfjarðarbær að leita að færum arkitektum til þess verkefnis. Þegar sú vinna er búinn er fyrst hægt að skoða sandspyrnubraut á svæðinu, ekki fyrr. Ég bið félagsmenn um að vera með tærnar aðeins nær jörðinni og þá sérstaklega í kreppunni.
Heddportun:
Sýnist áhuginn fyrir þessu vera mikill eins og sést hefur á spjallinu og innkoma í kassa KK aukast til muna
Ekkert vesen með rigningu og veður sem slíkt
Búnaður fyrir braut væri 1stk Traktor,plógur ofl smátterí
Torfærubílar,Jeppar,Motorkrosshjól og Draggar kæmu frekar en á Malbiksbraut undanfarin ár,aukning félasgmanna um nokkra rugi
Þó svo að þetta sé ekki inni í myndinni eins og staðan er í dag þá á að gera ráðfyrir sandspyrnubraut á teikningum,ef það er ekki gert þá getur það verið vandamál seinna meir að fá hana samþykkta eða plass fyrir hana
Áhuginn er þannig að það væri vel hægt að stofna sjóð til byggingar Sanspyrnubrautar sem félags og góðunnara myndu leggja frjálsframlög og væri óháð innkomu KK fyrir Malbiksbraut
Stofnuð væri sjálfstætt starfandi eining innan KK sem héldi utan um sandspyrnubrautina og rekstur hennar því stjórnin virðist ekki hafa áhuga á sandspyrnubraut eða vilja félagsmanna miða við fjárhagsstöðu og önnur verkefni
Jenni:
Það er löngu timabært að fara að huga að sandspyrnubraut hjá kvartmílubrautinni, við erum búnir að vera a hælunum með sandspyrnumálin i mörg ár, höfum verið með sandspyrnur í keppnisdagatalinu í mörg ár, en ekki staðið við neitt. Það er bara ekki rétt að það séu sandfjörur um allt sem hægt er að fá afnot af.! Það einmitt núna sem við eigum að drífa í þessu, vera búnir að stika út braut áður en búið er að teikna, og reyna að fá hana á kortið áður en allt verður upptekið. Klúbburinn hefði hæglega getað verið búinn að sletta undir braut með ýtunni sem hann var með í láni endurgjaldslaust hjá Kraftvélum á síðasta ári, Kraftvélar borguðu meira að segja olíuna á hana. Og hvenær er betra að fá góðan díl í sand en einmitt núna, þegar lítið er að gera hjá verktökunum. Bara mitt álit.
Elmar Þór:
--- Quote from: Jenni on December 14, 2008, 23:19:41 ---Það er löngu timabært að fara að huga að sandspyrnubraut hjá kvartmílubrautinni, við erum búnir að vera a hælunum með sandspyrnumálin i mörg ár, höfum verið með sandspyrnur í keppnisdagatalinu í mörg ár, en ekki staðið við neitt. Það er bara ekki rétt að það séu sandfjörur um allt sem hægt er að fá afnot af.! Það einmitt núna sem við eigum að drífa í þessu, vera búnir að stika út braut áður en búið er að teikna, og reyna að fá hana á kortið áður en allt verður upptekið. Klúbburinn hefði hæglega getað verið búinn að sletta undir braut með ýtunni sem hann var með í láni endurgjaldslaust hjá Kraftvélum á síðasta ári, Kraftvélar borguðu meira að segja olíuna á hana. Og hvenær er betra að fá góðan díl í sand en einmitt núna, þegar lítið er að gera hjá verktökunum. Bara mitt álit.
--- End quote ---
Ein sem er á sama máli og ég að þessi ýta var guðsgjöf, held að hún hafi bætt slatta í peningakassan :D hehehehe
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version