Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Hvað er jákvætt við sandspyrnubraut á svæði KK
Stebbik:
--- Quote from: Jenni on December 14, 2008, 23:19:41 ---Það er löngu timabært að fara að huga að sandspyrnubraut hjá kvartmílubrautinni, við erum búnir að vera a hælunum með sandspyrnumálin i mörg ár, höfum verið með sandspyrnur í keppnisdagatalinu í mörg ár, en ekki staðið við neitt. Það er bara ekki rétt að það séu sandfjörur um allt sem hægt er að fá afnot af.! Það einmitt núna sem við eigum að drífa í þessu, vera búnir að stika út braut áður en búið er að teikna, og reyna að fá hana á kortið áður en allt verður upptekið. Klúbburinn hefði hæglega getað verið búinn að sletta undir braut með ýtunni sem hann var með í láni endurgjaldslaust hjá Kraftvélum á síðasta ári, Kraftvélar borguðu meira að segja olíuna á hana. Og hvenær er betra að fá góðan díl í sand en einmitt núna, þegar lítið er að gera hjá verktökunum. Bara mitt álit.
--- End quote ---
samála Jenna
Hvernig væri að fá tilboð hjá verktökum núna þegar litið er gera hjá þeim. er nokkuð viss um sandspyrna kemur til með að gefa $$$ í kassann. ? ?
Hörku sport. væri viss um að fólk kæmi á svona keppnir.
en þar sem ég er byrjandi í sportinu ætti maður kanski bara að halda kjafti, því það virðist vera í þessum klúbb ef maður kemur með ábendíngar
sem stjórnarmenn eru ekki sammála þá verður maður ekki vinsælasti pappírinn á svæðinu
Eg er nokkuð viss um að það sé hægt að búa til sérstaka nefnd um sandspyrnubraut í vetur með nokkrum eðal mönnum sjálfur er ég til í að vera meðreiðarsveinn í sandspyrnubrautarnefnd .
kv Stefán :roll:
Jón Þór Bjarnason:
Stefán og aðrir félagsmenn.
Ég bið ykkur um að lesa aftur yfir það sem stjórn hefur skrifað um þetta mál
Stjórn er ekki á móti þessu heldur erum við að fara yfir málin og skoða allar hliðar málsins og þar koma Hafnarfjarðarbær einnig að máli.
Þetta er ekki eitthvað sem er hægt að hrinda í framkvæmd á einni nóttu heldur þarf að fá leyfi fyrir öllum framkvæmdum á svæðinu.
Þetta er líka spurning hvort félagsmenn vilja frekar seinka malbiksframkvæmdum og fara í gerð sandspyrnubrautar.
Það er alveg sjálfsagt að ræða þessi mál en gerum það af skynsemi en ekki flýti.
Ég hef ekki orðið var við að ég né aðrir stjórnarmenn höfum sagt einum né neinum í þessum klúbb að halda kjafti Stefán.
Sumir eru bara gjarnir á að lesa það sem þeir vilja og sjá ekki hitt. Verum svolítið skynsamir í kreppunni.
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Jenni on December 14, 2008, 23:19:41 ---Það er löngu timabært að fara að huga að sandspyrnubraut hjá kvartmílubrautinni, við erum búnir að vera a hælunum með sandspyrnumálin i mörg ár, höfum verið með sandspyrnur í keppnisdagatalinu í mörg ár, en ekki staðið við neitt. Það er bara ekki rétt að það séu sandfjörur um allt sem hægt er að fá afnot af.! Það einmitt núna sem við eigum að drífa í þessu, vera búnir að stika út braut áður en búið er að teikna, og reyna að fá hana á kortið áður en allt verður upptekið. Klúbburinn hefði hæglega getað verið búinn að sletta undir braut með ýtunni sem hann var með í láni endurgjaldslaust hjá Kraftvélum á síðasta ári, Kraftvélar borguðu meira að segja olíuna á hana. Og hvenær er betra að fá góðan díl í sand en einmitt núna, þegar lítið er að gera hjá verktökunum. Bara mitt álit.
--- End quote ---
Hverjum borgaði ég þá litaða olíu í sumar?
Minnir að það hafi verið tankbíll upp á braut að fylla á ýtuna sem ég svo borgaði.
Shafiroff:
sælir félagar.já rétt NONNI en hversu margir lítrar voru gefins sem kannski er ekki aðal málið ég meina þetta voru ekkert smá margir dagar ,unnið á vöktum við að ýta og slétta en já ok allt í lagi með það.en eins og NONNI tíundar þá er málið í skoðun hjá okkur og HAFNARFJARÐARBÆ þannig að þetta er allt í vinnslu en ég fagna því ef það eru einhverjir góðir menn sem eru tilbúnir að láta gott af sér leiða.spurning um að þið finnið eitthvað útúr því og setjið saman góðan hóp sem gæti skoðað allar hliðar málsinns það er að segja tilboð og annað í þeim dúr.kv AUÐUNN HERLUFSEN.
bluetrash:
Ég er game. hvað þarf að gera ég skal mæta þó svo ég sé nú varla byrjaður í þessu að ráði
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version