Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Mustanginn minn..
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Stebbi.
Hlustaðu ekki á manninn sem sennilega hefur aldrei komið nálægt "No Spin". :mrgreen:
Athugaðu heldur hvort að það sé ekki diskalæsing í bílnum (limited slip), og skoðaðu hvort að það séu ekki bara diskarnir sem að þarf að skipta um.
Miklu ódýrara heldur en "No Spin" og miklu skemmtilegara að keyra bílinn, já og heldur alveg 351 Cleveland. (gerði það allavega þegar bíllinn kom á brautina fyrir mörgum árum)
Það getur verið gaman að keyra með "No Spin" öðru hverju en að rúnta með svoleiðis læsingu er alveg ömurlegt (er með svoleiðis í bílnum hjá mér.).
Kv.
Hálfdán. :roll:
#1989:
--- Quote from: Ási Ben on December 04, 2008, 19:31:42 ---þú færð þér bara no-spinn
--- End quote ---
Neinei það er bara jeppadót, sammála diskalás. Kv. Siggi
Contarinn:
það koma svona skemmtilegir smellir í no spin þegar maður beygir.
stebbsi:
Og hvernig kemst ég að því hvort það sé diskalás í honum?
#1989:
--- Quote from: stebbsi on December 04, 2008, 22:03:19 ---Og hvernig kemst ég að því hvort það sé diskalás í honum?
--- End quote ---
Sæll Stebbi. Gæjalegur Múkki sem þú er búinn að eignast, til lukku!! Þú tjakkar upp að aftan (bæði hjól) snýrð svo öðru og ef hitt snýst í sömu átt er læsing ef hitt snýst í öfuga átt er ekki læsing en sérð ekki hvort það er diskalás nema opna og kíkja, en þeir eru oftast í orginal, spólar bara á öðru getur verið slitnir diskar eða vitlaus olía þarf spes olíu.Kv. Siggi. Ps. hafann í hlutlausum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version