Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Mustanginn minn..

<< < (3/4) > >>

Moli:
Ekkert að því að rúnta með No-Spin, spólandi fyrir horn í hverri beyju!  :mrgreen:
Annars á ég á No-Spin læsingu fyrir þig, 35 þús kall, 696-5717  :wink:

Kimii:
no-spin er málið  8-)

TONI:
Hafa þetta bara alvöru læsingu sem kostar lítið, Filarc og Esab, jafn góðar, engir smellir, og verðið c.a 1000 kr :D

stebbsi:

--- Quote from: #1989 on December 04, 2008, 22:55:08 ---
--- Quote from: stebbsi on December 04, 2008, 22:03:19 ---Og hvernig kemst ég að því hvort það sé diskalás í honum?

--- End quote ---
Sæll Stebbi. Gæjalegur Múkki sem þú er búinn að eignast, til lukku!! Þú tjakkar upp að aftan (bæði hjól) snýrð svo öðru og ef hitt snýst í sömu átt er læsing ef hitt snýst í öfuga átt er ekki læsing en sérð ekki hvort það er diskalás nema opna og kíkja, en þeir eru oftast í orginal, spólar bara á öðru getur verið slitnir diskar eða vitlaus olía þarf spes olíu.Kv. Siggi. Ps. hafann í hlutlausum.

--- End quote ---
Ég tjakkaði hann up og tékkaði, þau snúast í gagnstæðar áttir.. Er það þá ekki ólæst?? Og það er ekki hægt að opna og kíkja því að það eru engin samskeyti, bara lokaður köggull. En gæti verið lás og ég sé bara með vitlausa olíu eða slitna diska??

#1989:

--- Quote from: stebbsi on December 06, 2008, 00:03:04 ---
--- Quote from: #1989 on December 04, 2008, 22:55:08 ---
--- Quote from: stebbsi on December 04, 2008, 22:03:19 ---Og hvernig kemst ég að því hvort það sé diskalás í honum?

--- End quote ---
Sæll Stebbi. Gæjalegur Múkki sem þú er búinn að eignast, til lukku!! Þú tjakkar upp að aftan (bæði hjól) snýrð svo öðru og ef hitt snýst í sömu átt er læsing ef hitt snýst í öfuga átt er ekki læsing en sérð ekki hvort það er diskalás nema opna og kíkja, en þeir eru oftast í orginal, spólar bara á öðru getur verið slitnir diskar eða vitlaus olía þarf spes olíu.Kv. Siggi. Ps. hafann í hlutlausum.

--- End quote ---
Ég tjakkaði hann up og tékkaði, þau snúast í gagnstæðar áttir.. Er það þá ekki ólæst?? Og það er ekki hægt að opna og kíkja því að það eru engin samskeyti, bara lokaður köggull. En gæti verið lás og ég sé bara með vitlausa olíu eða slitna diska??

--- End quote ---
Sælir. Jú hræddur um að það sé ekki læsing í drifinu hjá þér, þannig að það er bara spurning hvað buddal leifir þér að gera í málinu, fá þér diskalæsingu eða hreinlega að sjóða allt fast, jafn gott og eiða pening í no spin, en ekki hlusta bara á einhverja nöldrara á netinu, vandaðu málið. kv. Siggi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version