Kvartmílan > Ford
Þeir kveðja landið einn og einn.. þessa dagana... FORD GT
Guðmundur Björnsson:
Já... það er mikill eftirsjá af þessum bíl, sannkallaður ofurbíll.
Flott hjá Brimborg að eignast þennan bíl, sýna hann og nota í allskonar uppákomur.
Þá er bara að vona að svona bíll komi hingað aftur.
SPRSNK:
Á þessum tímum verðum við bara að láta okkur nægja minni útgáfur af draumabílunum.
http://www.legacydiecast.com/xq/asp/qx/showroom4.htm
juddi:
--- Quote from: Moli on December 01, 2008, 20:43:37 ---Kimi og Viddi, ok, fólk á rétt á sínum skoðunum, en þessi bíll laðar fólk að og það er það sem Kvartmíluklúbburinn og fleiri þurfa t.d. á bílasýningum. Það verður vafalaust lítið úrval af bílum á sýningunni í vor ef allir taka upp á því að selja úr landi. Mér fannst allavega ekkert leiðinlegt að horfa á hann í Drift keppni, á bílasýningum, sjá hann í umferðinni og taka framúr mér á öðru hundraðinu upp Ártúnsbrekkuna með tilheyrandi látum, etja kappi við flugvél ofl. á þeim tíma sem hann var hérna. :neutral:
--- End quote ---
En hvað með ÖS Camaroinn
Viddi G:
--- Quote from: Moli on December 01, 2008, 20:16:40 ---
--- Quote from: Viddi G on December 01, 2008, 19:48:37 ---það er nú í lagi að drífa þetta úr landi, þetta er svo ljótt =D>
--- End quote ---
Segir maðurinn sem ekur um á lækkuðum RAM... #-o
--- End quote ---
Sorry, þarft ekki að taka þessu ílla þó eg hafi sagt að þetta væri ljótt, bara mitt álit
og það kemur því auðvitað ekkert við á hverju eg keyri hvort þessi bíll og fleiri fari úr landi eða ekki.
enda snýst þessi þráður ekki um það á hverju eg keyri.
en að öllu gamni slepptu þá er það alveg satt að það er ekkert gaman að vera missa þessa bíla úr landi
því ekki koma þeir aftur og það líða líka mörg ár þar til við förum aftur að sjá svona bíla flutta inn.
Nema menn eigi þeim mun meira af seðlum og geta staðið í því en það er annað mál.
Moli:
--- Quote from: juddi ---En hvað með ÖS Camaroinn
--- End quote ---
Sama upp á bátinn með hann, og ekkert við því að gera. Ég er bara að benda á að fólk gerir bara það sem því sýnist við sína bíla án þess að aðrir fari að skipta sér af, okkur hinum getum þótt það leitt en ekkert við því að gera nema kyngja því. :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version