Kvartmílan > Ford

Þeir kveðja landið einn og einn.. þessa dagana... FORD GT

<< < (6/6)

Valli Djöfull:
Ekki misskilja það sem ég er að skrifa, þetta er svakalegur bíll.
Og að drulla yfir aðrar bílaíþróttagreinar er frekar slappt..  Sumir vilja henda bolta og aðrir sparka í hann.  Svoleiðis er það nú bara :)

En þegar ég tala um að hann sé líklega ekki skemmtilegur í drift kemur grip málinu ekkert við.  Örugglega ekki mikið mál að henda honum á hlið í gegnum brautir, en það er útsýnið út úr bílnum sem mér fannst slappt.  En aftur segi ég, bíllinn er svakalegur en ég fengi mér frekar eitthvað annað :)  Til margir mun skemmtilegri bílar fyrir minni pening.. :wink:

Og að hann komist undir 11 á slikkum orginal, ok, ekki slæmt það.  En það er líka einn Mitsubishi Lancer hér heima sem fer betri tíma en þessi og það á götudekkjum :)

Væri vel til í að prófa svona bíl meira, en aldrei myndi ég kaupa hann :)

Ívarbj:
Hef setið í þessum bíl á ferð og það er fáránlegur kraftur í honum.
Það komu erlendir gæjar til landsins og keyptu einhverja 70 bíla af Brimborg og meðal annars þennan, þetta voru svo góð tilboð að Brimborg gat ekki neitað þeim. Held ég sé að fara með það rétt að þeir seldu ekki GT-inn útaf kreppunni eða neitt svoleiðis.
Sambandi við litinn þá fór óhemju langur tími í það að velja litinn, svona rauður klikkar náttlega ekki.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version