Kvartmílan > Ford
Þeir kveðja landið einn og einn.. þessa dagana... FORD GT
Racer:
virka hótanir ekki best.. ef íslendingar kaupa ekki gullið þá gera útlendingar það.. til dæmis Bretar ;)
KAUPUM ÍSLENSKT!
Dodge:
Þetta er þrusu töff græja.. sérstaklega á pappír, en það var einhvernveginn alltaf tómt svekkelsi að sjá hann í action,
varla náði að slæda á driftinu nema þegar hann snérist skyndilega við, tók ef ég man rétt verri tíma í götuspyrnunni en dreifbílis zephyrinn og svo framvegis..
En lookar fínt og svínvirkar á pappír..
Valli Djöfull:
Ég fékk að keyra hann aðeins milli staða inni á sýningunni okkar.. Það var alveg gaman þó ég hafi ekki snúið honum hærra en svona 1000 snúninga í gír :lol:
Hefði verið til í að fá að prófa hann aðeins úti :)
En hins vegar er GLATAÐ útsýnið úr þessum bíl.. Myndi ALDREI reynda að fara í kringluna t.d. á honum. Það er útsýni beint áfram.. svo er fullt af drasli fyrir milli framrúðu og hliðarrúðu svo hann er væntanlega afleitur í drift.. Sést smá til hliðar og EKKERT afturábak. Afturrúðan er svona 20cm x 10 cm og þar er bara vél ](*,)
En örugglega gaman að keyra hann beint áfram samt 8-)
m-code:
Halló.. Við skulum bara gera okkur grein fyrir því að þetta er einnhver svakalegasti sportbíll sem hefur komið út síðari ár.
Flengir flesta evrópubíla sem kosta helmingi meira. Fer míluna undir 11 sec á slikkum.
Og það segir sig sjálft að bíll með eitthvað grip að aftan getur ekkert í drifti, enda fáranleg íþrótt fyrir grjónabíla.
Þessi bíll hefur fengið frábæra dóma í öllum bílablöðum.
Ég hef prufað þennan bíl og hann venst strax, Þetta væri fínn dailydriver.
Ég hefði að vísu viljað hafa hann svartan og ekki með röndum, Það hefði verið mátulega mean.
Það hefði verið gaman að sjá hann á brautini.
það má alveg sjá á eftir þessum bíl.
Kv Beggi.
Guðmundur Björnsson:
--- Quote from: m-code on December 04, 2008, 20:19:14 ---Halló.. Við skulum bara gera okkur grein fyrir því að þetta er einnhver svakalegasti sportbíll sem hefur komið út síðari ár.
Flengir flesta evrópubíla sem kosta helmingi meira. Fer míluna undir 11 sec á slikkum.
Og það segir sig sjálft að bíll með eitthvað grip að aftan getur ekkert í drifti, enda fáranleg íþrótt fyrir grjónabíla.
Þessi bíll hefur fengið frábæra dóma í öllum bílablöðum.
Ég hef prufað þennan bíl og hann venst strax, Þetta væri fínn dailydriver.
Ég hefði að vísu viljað hafa hann svartan og ekki með röndum, Það hefði verið mátulega mean.
Það hefði verið gaman að sjá hann á brautini.
það má alveg sjá á eftir þessum bíl.
Kv Beggi.
--- End quote ---
Sammála Góð ræða =D> =D> =D> =D> =D>
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version