Kvartmílan > Alls konar röfl

Smekkur manna

<< < (4/8) > >>

ADLER:

--- Quote from: trausti on November 27, 2008, 22:47:36 ---Sælir

Já þeir eru erfiðir þessu óhörnuðu hondu guttar bíddu bara þeir þroskast :lol:

nei segi nú bara svona eins og fram hefur komið er  smekkur manna svona líka misjafn að oft held ég að menn séu  blindir á öðru og sjái ekkert með hinu
og finnst þeim eflaust það sama um mig að  dásama þessa gömlu garma svona er þetta og verður alltaf

Kv:Trausti

--- End quote ---

Ekki gleyma því af fífl og fávitar verða líka gamlir.  :wink:

Víkingur:

--- Quote from: stefanio on November 28, 2008, 00:26:06 ---Mikið ósköp hefði þetta farið úr böndunum hefðirðu sett þetta á L2c vefinn. En ég er sammála þér ég hefði verið til í að fæðast þónokkrum árum fyrr:D

En já til eru svona snáðar sem einungis hafa smekk fyrir framhjóladrifnum bílum með vél undir 1800cc tilgangslausann spoiler á skottlokinu og útúrtroðnum af hávaðadósum. - " Real Cars Don't Power The Front Wheels, They Lift Them "

--- End quote ---

Það hefði allt orðið vitlaust !

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Við skulum ekki gleyma því hvað allt yrði ömurlega einsleitt ef að allir hefðu sama smekk og sömu skoðun. :!: :-k

Kv.
Hálfdán.

Viddi G:
Þessir gömlu 2 dyra benz-ar fram til ársins 1991 eru bara töff
þegar búið er að sjæna þá aðeins til og skipta um felgur,
allir benz-ar koma orginal á einhverjum gömlum brunnlokum.

Það er búið að vera draumur minn í mörg ár og er enn,
að eignast einn svona 560 sec, og það kemur að því einn daginn.
MB 560 sec 6.0L 360hp

En hann er nú líka til svona ef menn hafa meiri áhuga á þessu.

Kristján Ingvars:
Báðir bílarnir efst á síðunni bara mjög smekklegir. Ég átti 500SE fjögurra dyra (eins og sá neðri) og hann var fínn, þessi þyrfti bara góðar 17-18" felgur eins og stjáni kom inná. Ég er alltaf hrifinn af því að sjá þessa vagna á AMG..

Kv. Kristján

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version