Kvartmílan > Alls konar röfl

Camaro Z 28 1986

<< < (3/9) > >>

bluetrash:
Það var bara eftir samkomulagi milli mín og fyrri eiganda hann tjáir sig bara um það ef hann vill

MrManiac:
Vá Tel 28 eigendur !

bluetrash:
Já sæll er ég þá númer 29  :-k
Skiptir svo sem engu hann er ekkert að fara neitt héðan af  \:D/ HE'S MINE, ALL MINE  :twisted: my precius

Getur einhverflett upp eigendaferill hans og skellt hingað inn

MB-142

Ég er að pæla að láta smíða búr í bílinn.. Hvern er best að tala við í sambandi við það.

Toni Camaro:

--- Quote from: blue-trash on November 26, 2008, 14:02:45 ---Já sæll er ég þá númer 29  :-k
Skiptir svo sem engu hann er ekkert að fara neitt héðan af  \:D/ HE'S MINE, ALL MINE  :twisted: my precius

Getur einhverflett upp eigendaferill hans og skellt hingað inn

MB-142

Ég er að pæla að láta smíða búr í bílinn.. Hvern er best að tala við í sambandi við það.

--- End quote ---

Segir það núna, hver veit nema að þú eigir eftir að selja mér hann einhverntíman  :mrgreen:  :-"

bluetrash:
haha nei hann er ekki að fara neitt  :smt019  Mig hefur ALLTAF langað í 3 gen camaro og er loksins búinn að láta verða af þessu  :-"

Svo er nú spurning hvort þetta eigi ekki eftir að enda í samkeppni hjá okkur Anton  :wink:
En af hverju varstu að tæta þinn ef það er rétt skilið hjá mér? Á að taka hann almennilega í gegn yfir veturinn eða?

Var að redda mér 383 í hann sem er ekki einu sinni tilkeyrð eftir upptekningu og 700 skiptingu ásamt fleiru góðgæti. Ætla að fá mér bjór um helgina og setja mótorinn í... Allt að gerast í þessu.. Er einnig með hug á flækjum sem ég veit um en á eftir að semja um að eignast þær...

En svo er það spurning með hvernig maður á að láta að sprauta hann.. Ég er með litinn það er bara pæling hvort maður eigi að almála eða ekki þó hallast ég nú frekar að fyrri kostinum..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version