Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1970 GTO

<< < (4/7) > >>

jeepcj7:
Gussi átt þú virkilega engar myndir af geitinni hans Vidda?

57Chevy:

--- Quote from: jeepcj7 on November 16, 2008, 20:00:34 ---Gussi átt þú virkilega engar myndir af geitinni hans Vidda?

--- End quote ---

Engar því miður

Sigtryggur:

--- Quote from: Moli on November 16, 2008, 00:10:27 ---
--- Quote from: Sigtryggur on November 15, 2008, 23:54:40 ---Held að þetta sé ekki GTO.Við félagarnir skoðuðum þennan bíl á umræddri sýningu og fannst eitt og annað ekki stemma,t.d. var hann upphaflega stýrisskiftur.

--- End quote ---

ok,  :-k skv. VIN# var þetta amk. GTO

2 = Pontiac
42 = GTO
37 = 2 door coupe
0 = 1970
B = Baltimore, MD
102082 = Production sequence no.

--- End quote ---
Ekki skal ég véfengja vin númerið.Okkur fanst hinsvegar svolítið skrýtið að hann væri með stýristúpu fyrir stýrisskift en síðan gólfsiftur með stokk og stóla.Töldum á sínum tíma að þetta væri LeMans með GTO framenda en höfðum svosem ekkert meira fyrir okkur í því.

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Þetta er að hluta rétt hjá Sigtrygg.

Ég talað við þá sem að komu með bílinn á sýninguna og þeir sögðu mér að bíllinn hefði verið samsettur úr tveimur bílum.

Þeir töluðu líka um að þetta væri LeMans með GTO framenda. :!:
Þannig að það eru þær upplýsingar sem að ég fékk á sýnum tíma, en þeir skrifuðu GTO á upplýsingaskjalið. #-o

Kv.
Hálfdán. :roll:

Gunnar M Ólafsson:
Það hafa kanski einhverjir getað notað dót úr þessum sem brann til að færa á LeMans og notað áfram GTO skráninguna.

Ég man ekki því miður hvenær fólkið sagði að þessi bruni átti sér stað, eða hversu mikklar skemdir urðu á bílnum að öðru leyti en að þau álitu hann ónýtaná eftir.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version