Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
camaro 1982
Racer:
--- Quote from: edsel on November 09, 2008, 23:15:51 ---nei þetta er ekki hann, verð að reina að komast að fastanúmerinu á honnum
--- End quote ---
19.10.2000 19.10.2000 20.10.2000 Bílaverkstæði Edda K. ehf Borgartúni 26
víst ;)
þessi bíl var víst sameinaður úr tveim.
edsel:
held að hann heiti haldór eða eitthvað álíka, en ég hugsa að þetta sé ekki hann nema að hann hafi ekki skráð hann á sig eða skráð hann á einhvern annan
ingvarp:
til hamingju með þennann fína fák 8-)
Teitur:
djöfull er þetta heitur bíll shiittt 8-) en vert nú heima hjá þér á mrg
trommarinn:
Jæja smá svona hvað er verið að gera í bílnum.....
Málningin var byrjuð að flagna af undir afturhleranum og ég hreinsaði það allt upp og sprautaði þar undir og setti svo nýjan gúmmíkant...
svo var málning byrjuð að flagna af neðst á hurðum og ég er búinn að hreinsa öðrumegin af og kem til með að sprauta þar líka.
Hásingin er komin í hús og ætlum við feðgar að skifta um hana, svo verður skift um mælaborð, ljósarofa og sviss.
svo ætla ég að kaupa nýja kveikju og kertaþræði, ef enhver á svoleiðis þá má hinn sami senda mér pm...
Innréttinguna langar mig að skifta út fyrir aðra, hún er grá en mig langar í svarta(plöst, teppi og stólar), passa innréttingarnar bara úr 1982-1992 eða passar þær úr yngri camaroum líka?
Ný ventlalok verða keyft, hvar er best að kaupa þau? :-k
hvernig kerti eru hentug fyrir svona vélar, semsagt hvaða tegund er best að kaupa?
svo verða verslaðar felgur, eru einhverjar hugmyndir um hvernig felgur væru flottar?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version