Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

camaro 1982

<< < (6/28) > >>

Stefán Hansen Daðason:

--- Quote from: trommarinn on February 08, 2009, 19:11:34 ---eru einhverjar hugmyndir um hvernig felgur væru flottar?

--- End quote ---

Líst vel á þetta... Cragar SS/American Racing Torq Thrust II , flottast finst mér að hafa 5 arma undir honum og plís ekki negrafelgur !

Serious:
Cragar felgur eru alltaf mjög flottar og klassískar en annars er þetta þinn bíll og þú ert að gera hann eins og þú villt hafa hann þannig að þú velur bara þær felgur sem þú villt sjá hann á annara álit á ekki að skipta svo miklu máli  8-)
Kv Jonni

MoparFan:
Ef þú ert að spá í felgum þá bara mátaru þær hérna:

http://www.newstalgiawheel.com/wheel_visualizer.asp

þarna veluru lit á bílnum og stærð á felgum og bara mátar hvað þú vilt. Helvíti flott.

trommarinn:
Já neinei kemur ekki til greina að setja enhverjar negra felgur undir [-( það er ekki minn stíll....
en já líst mjög svo á að láta cragar felgur undir bílinn 8-)

trommarinn:
skommmm.....nú er dollarinn að verða nokkuð hagstæður og þá ætla ég að fá einhvað dót í camaroinn, hvar er best að kaupa hlutina?hjá summit?
svo með felgur þá ætla ég að fá cragar felgur þessar old school... 15" eða, passar það ekki flott?
kveikjan verður pöntuð nema þið vitið um einhverja góða með þráðum ekki rafmagns...
ventlalok verða fengin ný, gömlu eru byrjuð að riðga smá...
púst breytingar verða því það er bara eitt 3" rör frá flækjum....mig langar lúmst mikið í sílsapúst, er það einhvað sniðugt? eða er best að fá bara tvö 2" rör?
innrétting er grá, vonandi skiftút fyrir svarta og þá var ég að pæla með hvort ég geti fengið teppi og stóla úr yngri bíl, þá árgerð 2000 eða einhvað :???: og hurðaspjöld verða bara síðan klædd og toppur líka...
Og plííízzz endilega segið ykkar skoðanir, þarf á þeim að halda :wink:
svo verður mögulega pantaður líka plast toppur á bronco'inn og orginal speglar, þetta verður keyft af jeff sem er með bronco graveyard :P

kv. þórhallur

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version