Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
camaro 1982
trommarinn:
Jęja ég verslaši mér camaro... 8-) žetta er 1982 įrgeršin og er allveg ryšlaus bķll!!! hann var geršur upp įriš 2000 minnir mig į Hellu og žį var allt tekiš og sandblįsiš og allur bara tekin ķ gegn. Hann er meš 350 ci vél meš flattopp stimplum, heitum knastįs, Edelbrock įlheddum, rśllu rockerörmum, Performer RPM milliheddi, 600 cfm Holley pumpu, 350TH skiptingu, B&M skipti, Įlfelgur 15x7 aš framan og 15x8 aš aftan, Nż afturdekk 275/60/15. Hann keyrir og gerir allt fķnt, er į nśmerum svo tóku viš fešgarnir rśnt į honum į landveginum :lol:
ég į nokkra hluti į sellfossi sem fylgir meš bķlnum į bara eftir aš sękja žį :wink: en žaš er t.d. önnur afturhįsing, rśšupissdallur, orginal felgur allan hringinn, hįuljósarofinn og eitthvašfleira, svo fylgdi bķlnum önnur sķa sem er eitthver meiri žrķstingur į :???:, annar sviss, hrašamęla barki og annaš męlaborš......
žaš sem žarf aš gera er aš skifta um afturhįsingu žvķ fyrri eigandinn braut hana og sauš žannig hśn er aš svķkja svo er aš skifta um męlaborš žvķ žaš vantar bensķnmęlirinn og hann keyfti bara męlaborš sem er flottara 8-), skifta um hįuljósa rofann, hrašamęlabarka og rśšupissdall žį held ég aš hann eigi aš renna ķ gegnum skošun :D
Lęt myndir fylgja meš af gripnum 8-) afsakiš hvaš hann er skķtugur aš utan jafnt sem innan hann veršur settur inn strax og viš erum bśnir aš fara į honum nišur į nęstu bensķnstöš og taka bensķn :)
@Hemi:
til hamingju meš Cammann
(hefši frekar tekiš Pontiac Trans Am/Firebird :twisted: 8-) \:D/ )
en engu aš sķšur nįnast sama stuffiš, flottir bķlar ;)
Camaro-Girl:
Til hamingju :D
Stefįn Hansen Dašason:
Flottur žessi. Hvaša grams į aš fara ķ hįsinguna og hvernig hįsing ?
trommarinn:
žetta er bara splittuš hįsing sem er undan allveg eins camaro, fyrri eigandi sauš mismunadrifiš fast žess vegna er ég aš skifta :D en žaš er allveg magnaš aš keyra žetta tęki 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version