Ég er reyndar ekki bśinn aš fara meš minn fornbķl ķ skošun og kem ekki til meš aš gera žaš į nęstunni enda er hann ekki ķ įstandi til žess, hinsvegar er ég bśinn aš fį bréf frį sżslumanninum į bolungarvķk um aš žaš sé komin sekt į bķlinn (sem įtti aš fara ķ skošun 2007 en hefur ekki veriš hreyfšur sķšan november 2006) upp į 15000 krónur, en ef ég męti meš bķlinn ķ skošun og borga sektina innan mįnašar žį eru žaš 7500 krónur hinsvegar ef ég verš ekki męttur meš bķlinn ķ skošun innan 2 mįnaša senda žeir mér sektina heim einnig er tekiš fram aš sektin fylgi bķlnum og beri forgang į allar ašrar skuldir sem kunna aš vera į bķlnum, žaš er eins og žaš er ég borga bara sektina, ég tek žaš lķka fram aš žaš stendur ekki til aš fara hreyfa bķlinn hann er į stešjanśmerum sem eru eftir žvķ sem ég best veit upprunalegu plöturnar sem voru setta į bķlinn nżjan og hann er į fornbķlatryggingu į žeim forsendum aš ég fįi friš frį nįgrönnum meš bķlinn
Žaš er hinsvegar annaš mįl aš nśmeraplöturnar eru mķn eign ekki eign umferšar stofu, skošunarstöšvanna eša lögreglunar žar af leišandi seygir žaš sig sjįlft aš mér er ekki skillt aš afhenda žęr, fašir minn fór fyrir eitthverju sķšan til aš leggja inn nśmer af bķl ķ hans eigu og bennti žeim į umferšarstofu į žaš aš hann hefši borgaš fyrir nśmerin og žar af leišandi ętti hann plöturnar og eftir samręšur viš yfirmann į umferšarstofu žį fór hann heim meš plöturnar.
Skiljanlega į ég von į aš žetta svar mitt fįi hérna skammir og hrat fyrir įkvaršanir mķnar en svona ętla ég aš hafa žaš og sem sjįlfrįša einstaklings af frjįlsum huga žį er žaš minn réttur, en žetta er annars mitt innlegg ķ žessar umręšur.
Kvešja Arnar H.