----- Original Message -----
From: Marta Jónsdóttir
To:
benni@vortex.is Cc: Kristófer Įgśst Kristófersson
Sent: Tuesday, December 02, 2008 8:32 AM
Subject: RE: Gjald vegna vanrękslu į skošun
Sęll Benedikt,
Vanrękslugjaldiš fellur einnig į fornbķla. Til aš koma ķ veg fyrir sekt er unnt aš leggja nśmerin inn en žś veist af žvķ, sé ég. Svo er einnig unnt aš skrį bifreišina tķmabundiš śr umferš. Er žaš gert meš lķmmiša meš įletruninni "Notkun bönnuš"sem lķmt er į skrįningarmerki bifreišarinnar. Meš notkun slķks miša falla tryggingar žó ekki nišur. En žaš er svo sem įgętt aš halda bifreišinni tryggšri ef eitthvaš skyldi koma fyrir hana ķ geymsluhśsnęšinu. Kostnašurinn viš žetta er 600 kr. viš skrįningu śr umferš og kr. 600 viš skrįningu ķ umferš aftur. Eyšublöš vegna žessa er aš finna į heimasķšunni,
www.us.is Žś setur lķmmišann sjįlfur į.
Meš nżrri reglugerš um skošun ökutękja veršur skošanatķšni fornbķla breytt og lengist hśn. Veršur lķklega 3 įr. Žaš er žó óstašfest, enn sem komiš er. Žį mun skošun fornbķla vera samręmd, ž.e. žeir skulu įvallt allir vera fęršir til skošunar ķ sama mįnuši. Endastafur skrįningarmerkis žeirra mun žvķ ekki segja til um hvenęr žeir skuli fęršir til skošunar. Lķkt og meš bifreišar meš einkamerki sem fęra skal til skošunar ķ maķ. Reglugeršin hefur žó ekki veriš samžykkt en mjög stutt er ķ žaš.
Kvešja,
Marta Jónsdóttir, lögfr.
Umferšarstofa
Borgartśni 30
105 Reykjavķk
S: 580-2068
Fax: 580-2003
www.umferdarstofa.is --------------------------------------------------------------------------------
From: Arna M. Eggertsdóttir On Behalf Of Umferšarstofa almennt
Sent: 02.12.2008 08:18
To: Marta Jónsdóttir
Cc: Kristófer Įgśst Kristófersson
Subject: FW: Gjald vegna vanrękslu į skošun
--------------------------------------------------------------------------------
From: Benedikt Eiriksson [mailto:benni@vortex.is]
Sent: 1. desember 2008 21:51
To: Umferšarstofa almennt
Subject: Gjald vegna vanrękslu į skošun
Góšan dag,
Mér langar til aš vita hvort žessi nżju lög um skošun ökutękja nįi til fornbķla einnig. Eins og allir vita eru margir fornbķlar settir ķ geymslu yfir vetrartķmann og ekki teknir śt fyrr en ca ķ aprķl. Flestir eru į nśmmerum allt įriš og kannski einstaka bķlar teknir śt viš sérstök tilefni į žessum tķma. Mér grunar aš svörin viš žessu verši žau aš taka bara nśmmerin af į haustin og į aftur į vorin, en žaš eru bara svo mikil óžęgindi af žvķ fyrir marga. Einnig er spurning hvaš ég persónulega geri žar sem ég į nśna bķl ķ vetrargeymslu, og meš nśmmer sem endar į 1. Bķllinn er ķ stóru hśsnęši įsamt mörgum öšrum bķlum, og eru žeir žaš žétt rašašir aš ekki kemst ég aš honum til aš taka nśmmerin af. Verš ég žvķ naušugur viljugur aš borga žennan 15.000kr ķ vor žegar ég nę bķlnum śt ?
Meš fyrirfram žökk
Benedikt Eiriksson