Author Topic: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins  (Read 12966 times)

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #20 on: November 07, 2008, 02:53:00 »
Jájá þetta verður örugglega fínt  =D>
Geir Harrysson #805

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #21 on: November 07, 2008, 10:57:15 »
Sælir félagar.
Ég ætlaði mér aldrei að gera nein leiðindi úr þessu en vona að fólk sé farið að sjá ljósið og við í stjórn KK erum bara að hugsa um hag okkar allra.
Tilboðið frá GEIRA GOLD hljóðaði upp á 3.000kr miðað við 100 manns en það voru um 50 manns í mat í fyrra hjá okkur sem þýðir að þessi krónutala hækkar með færri mannskap. Held að ég hafi heyrt að miðað við 50 manns þá yrði miðinn á 4.500kr og ef þú tekur maka með þá yrði þetta 9.000kr + áfengi ofaní 2 einstaklinga. Þar fyrir utan þá færu peningarnir í vasa GEIRA en ekki KK.

Ég sá í öðrum þræði að Davíð Racer var að bjóða fólki að lemja sig með lyklaborði eða heddum, spurning hvort mæting á félagsfund hefði verið meiri ef ég hefði boðið upp á það sama.  :?:
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #22 on: November 07, 2008, 11:40:33 »
Sælir félagar.
Ég ætlaði mér aldrei að gera nein leiðindi úr þessu en vona að fólk sé farið að sjá ljósið og við í stjórn KK erum bara að hugsa um hag okkar allra.
Tilboðið frá GEIRA GOLD hljóðaði upp á 3.000kr miðað við 100 manns en það voru um 50 manns í mat í fyrra hjá okkur sem þýðir að þessi krónutala hækkar með færri mannskap. Held að ég hafi heyrt að miðað við 50 manns þá yrði miðinn á 4.500kr og ef þú tekur maka með þá yrði þetta 9.000kr + áfengi ofaní 2 einstaklinga. Þar fyrir utan þá færu peningarnir í vasa GEIRA en ekki KK.

Ég sá í öðrum þræði að Davíð Racer var að bjóða fólki að lemja sig með lyklaborði eða heddum, spurning hvort mæting á félagsfund hefði verið meiri ef ég hefði boðið upp á það sama.  :?:


þó að menn séu ekki alltaf sammála þá þarf það ekki alltaf að vera að menn séu í líkamsmeiðingahugleiðingum.

annars finnst mér bara fínt að fjölmenna í klúbbhúsið.
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #23 on: November 07, 2008, 12:56:08 »
Sælir félagar. :)

Nú get ég ekki orða bundist lengur yfir þessum þræði.

Hér eru menn að fara með staðlausa stafi hvað varðar verð sem að okkur voru gefin upp í mat fyrir lokahóf klúbbsins, og ekki síður er verið að draga nafn Geira í Goldfingers inn í þessa umræðu.
Það er rétt að Geiri á "Steak and Play" en ég veit fyrir víst að hann rekur ekki staðinn, enda sé ég ekki hvað það skiptir máli í þessu tilviki.
Staðurinn er sá flottasti sem að við getum fengið fyrir svona lagað með tilliti til þess að okkur langar til að mynda að hafa myndasýningar og annað sem að allir þyrftu að sjá.

Tilboðið sem kom frá REKSTRARSTJÓRA "Steak and Play" var eftirfarandi:   "Carveri" Steikarhlaðborð (Nauta, Lamba og Svínasteik að eigin vali og eins og hver og einn getur torgað) skorið niður af matreiðslumanninum á hvern disk, 4300kr.
Venjulegt hlaðborð 3300kr :!:

Þetta var miðað við að 100 manns mættu. :!:

Ég yrði hissa ef að hægt væri að fá sambærilegt frá einhverri veisluþjónustunni, en hver veit. :wink:
Já og þá myndu peningarnir fyrir það að sjálfsögðu renna í vasa viðkomandi veisluþjónustu ekki satt. :wink: :!:

Ég sjálfur hef engra hagsmuna að gæta í þessu en mér finnst skrítið hvað verið er að draga nafn Geira persónulega inn í þetta þó að hann sé eigandi þessa staðar.

Síðan finnst mér að Auðunn Herlufsen ætti að biðjast afsökunar á neðangreindum ummælum en þau geta svo sannarlega skaðað klúbbinn.

Quote
ég er bara alfarið á móti því að við séum að láta GEIRA g hafa fullt af peningum svo hann geti flutt inn fleiri pólskar konur með það fyrir augum að svala þörfum kynferðissjúkra einstaklinga og skræla þá í leiðinni.

Svona ummæli sína eingöngu hugsanahátt og þekkingaleysi þess sem setur þau fram.

Ég vona að klúbbnum gangi vel með það sem þeir ætla að gera.

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #24 on: November 07, 2008, 15:54:59 »
sælir félagar.HÁLFDÁN hvað er í þessu sem knýr mig til að byðjast afsökunar,akkúrat ekkert þetta er mín skoðun og margra annara í þessum klúbb það hef ég fyrir vist.en ég nenni ekki að þvarga við þig frekar en aðrir í þessum klúbb,það verður nú seint sagt að það sé gott og gaman að rökræða við þig ungi maður.svona er þetta allavega eins og staðan er í dag en það er eins og við vitum voðalega erfitt að spá ,sérstaklega um framtíðina.kv AUÐUNN HERLUFSEN.




Offline Jónas Karl

  • In the pit
  • **
  • Posts: 93
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #25 on: November 07, 2008, 16:17:12 »
Quote
ég er bara alfarið á móti því að við séum að láta GEIRA g hafa fullt af peningum svo hann geti flutt inn fleiri pólskar konur með það fyrir augum að svala þörfum kynferðissjúkra einstaklinga og skræla þá í leiðinni.

þetta er það seinasta sem ég hefði haldið að herra shafiroff sjálfur myndi segja :lol:
Dodge Neon SRT-4 2003 BorgWarner s256 13,2@113 pump gas no tune
2002 Dodge Ram 5.9 V8 Sport

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #26 on: November 07, 2008, 17:26:07 »
Sælir félagar. :-(

Það er sorglegt að vita til þess að sjálfur varaformaður klúbbsins hefur ekki vit á hverju hann getur komið til leiðar með skítkasti.
Það eina sem ég var að segja er að menn þurfa að taka ábyrgð á orðum sínum og það þarft þú að gera í þessu tilviki Auðunn.
Staðreyndir eru það eina sem duga ekki sögusagnir og "þitt álit og álit fleiri í klúbbnum" er bara loftið eitt þangað til það er skjalfest!
Athugaði líka að það hefur komið á brautina keppandi með "Goldfingers" sem styrktaraðila.

Er varaformaðurinn að reyna að fæla styrktaraðila frá klúbbnum?
Er það þá ekki að vinna gegn hagsmunum klúbbsins?
ER ekki grein í lögum klúbbsins um svoleiðislagað?

Það er hins vegar gaman að vita að þú telur þig ekki geta rökrætt við mig, það vissulega segir mikið.
Í rökræðum verða staðreyndir að vera á hreinu og menn komast ekkert áfram á bulli.

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #27 on: November 07, 2008, 19:01:52 »
Ef við höldum þetta í klúbbhúsinu okkar þarf þá ekki að leggja í einhvern kostnað og einhverja vinnu í kringum þetta? En á hinum staðnum væri hægt að labba inn og svo aftur út eftir teitið.
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #28 on: November 07, 2008, 19:02:12 »
Sælir félagar. :-(

Er varaformaðurinn að reyna að fæla styrktaraðila frá klúbbnum?
Er það þá ekki að vinna gegn hagsmunum klúbbsins?
ER ekki grein í lögum klúbbsins um svoleiðislagað?


Það er hins vegar gaman að vita að þú telur þig ekki geta rökrætt við mig, það vissulega segir mikið.
Í rökræðum verða staðreyndir að vera á hreinu og menn komast ekkert áfram á bulli.

Kv.
Hálfdán.
Það stendur ekkert í lögum félagsins að varaformaður megi ekki fæla burt styrktaraðila frá klúbbnum.
GOLDFINGER er ekki styrktaraðili klúbbsins né hefur það komið fram að Goldfinger hafi nokkurn tímann viljað styrkja klúbbinn.
Það stendur hins vegar í lögum félagsins að Hálfdán eigi að vera stilltur strákur og fara út að labba með hundinn.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #29 on: November 07, 2008, 19:05:03 »
Ef við höldum þetta í klúbbhúsinu okkar þarf þá ekki að leggja í einhvern kostnað og einhverja vinnu í kringum þetta? En á hinum staðnum væri hægt að labba inn og svo aftur út eftir teitið.
Kostnaðurinn var greiddur út í sumar og er verið að klára það nú um helgina þ.e.a.s. málning.

Það er hægt að labba inn og út á nokkrum stöðum í klúbbhúsinu okkar. :-"
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #30 on: November 07, 2008, 19:07:25 »
Sælir félagar.

Stjórnarmaður sem að hefur ekki lesið lög klúbbsins á að segja af sér!

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #31 on: November 07, 2008, 19:19:01 »
Sælir félagar. :)

Eitthvað fyrir gjaldkerann. :wink:

. gr. Til að hafa kjörgengi til stjórnar skal viðkomandi vera orðin 17 ára.
4. 1. Stjórninni er heimilt að gera verðuga aðila að heiðursfélögum. Það þarfnast samþykkis stjórnarfundar hverju sinni.
4. 2. Við úrsögn úr félaginu á félagsmaður ekki rétt á endurgreiðslu árgjalds eða hluta af eignum félagsins.
4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.

Ég sagði hvergi að Goldfinger hefði verið syrktaraðili klúbbsins, heldur að það hefði keppandi komið á brautina með auglýsingu frá þeim og þá hafa þeir væntanlega styrkt viðkomandi keppanda.  Ekki satt. :idea:

Ef að þú fælir styrktaraðila frá keppendum þá er mjög sennilegt að viðkomandi keppandi geti ekki keppt meira og er það þá ekki tap fyrir klúbbinn. :!: :?: :idea:

Reynið aðeins að hugsa áður en þið skrifið!

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #32 on: November 07, 2008, 19:33:50 »
Sælir félagar. :)

Eitthvað fyrir gjaldkerann. :wink:

. gr. Til að hafa kjörgengi til stjórnar skal viðkomandi vera orðin 17 ára.
4. 1. Stjórninni er heimilt að gera verðuga aðila að heiðursfélögum. Það þarfnast samþykkis stjórnarfundar hverju sinni.
4. 2. Við úrsögn úr félaginu á félagsmaður ekki rétt á endurgreiðslu árgjalds eða hluta af eignum félagsins.
4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.

Ég sagði hvergi að Goldfinger hefði verið syrktaraðili klúbbsins, heldur að það hefði keppandi komið á brautina með auglýsingu frá þeim og þá hafa þeir væntanlega styrkt viðkomandi keppanda.  Ekki satt. :idea:

Ef að þú fælir styrktaraðila frá keppendum þá er mjög sennilegt að viðkomandi keppandi geti ekki keppt meira og er það þá ekki tap fyrir klúbbinn. :!: :?: :idea:

Reynið aðeins að hugsa áður en þið skrifið!

Kv.
Hálfdán.


Ég held, (án þess að hafa nokkurn skapaðan hlut á móti þér persónulega) að það nenni ENGINN að hlusta á þessa vitleysu í þér. Þetta er ákvörðun sem stjórn hefur tekið.

Kv Gísli

 
Gísli Sigurðsson

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #33 on: November 07, 2008, 19:46:29 »
sælir félagar.í guðana bænum róaðu þig HÁLFDÁN þetta er alveg dæmigert fyrir þig ef einhver svarar þér þá ferðu alltaf í þennan fúlíusa gír alveg ótrúlegt hvað þú ert duglegur þegar kemur að þrasi,það er alveg greinilegt að þú elskar það meira en flest,sorglegt hvað þú ert staðnaður,er ekkert að að byrta til hjá þér.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #34 on: November 07, 2008, 19:59:50 »
Sælir félagar :evil:

Jæja Auðunn "margur heldur mig sig" meira ætla ég ekki að segja.

Og Gísli reyndu að kynna þér málin áður en þú ferð að svara hlutum. :evil:

Það virðist vera að ef einhver reynir að svara hér málefnalega þá geta sumir ekki skilið hvað verið er að tala um. :!: :evil:

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #35 on: November 07, 2008, 20:03:20 »
Sælir félagar :evil:

Jæja Auðunn "margur heldur mig sig" meira ætla ég ekki að segja.

Og Gísli reyndu að kynna þér málin áður en þú ferð að svara hlutum. :evil:

Það virðist vera að ef einhver reynir að svara hér málefnalega þá geta sumir ekki skilið hvað verið er að tala um. :!: :evil:

Kv.
Hálfdán.

Ég er búinn að vera að fylgjast með þessum þræði og sömuleiðis hlustað á umræður um þetta mál á almennum félagsfundum, þannig að ég veit nokkurnvegin um hvað málið snýst. Að mínu mati er þetta bara tilgangslaust röfl í þér og eingöngu gert til þess að skapa leiðindi, meira hef ég ekki að segja.

Kv Gísli
Gísli Sigurðsson

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #36 on: November 07, 2008, 20:06:36 »
Sælir félagar. :)

Eitthvað fyrir gjaldkerann. :wink:

. gr. Til að hafa kjörgengi til stjórnar skal viðkomandi vera orðin 17 ára.
4. 1. Stjórninni er heimilt að gera verðuga aðila að heiðursfélögum. Það þarfnast samþykkis stjórnarfundar hverju sinni.
4. 2. Við úrsögn úr félaginu á félagsmaður ekki rétt á endurgreiðslu árgjalds eða hluta af eignum félagsins.
4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.

Ég sagði hvergi að Goldfinger hefði verið syrktaraðili klúbbsins, heldur að það hefði keppandi komið á brautina með auglýsingu frá þeim og þá hafa þeir væntanlega styrkt viðkomandi keppanda.  Ekki satt. :idea:

Ef að þú fælir styrktaraðila frá keppendum þá er mjög sennilegt að viðkomandi keppandi geti ekki keppt meira og er það þá ekki tap fyrir klúbbinn. :!: :?: :idea:

Reynið aðeins að hugsa áður en þið skrifið!

Kv.
Hálfdán.

Hér hefur enginn verið að vinna gegn klúbbnum nema kannski þá helst þú með þessum leiðindum.
Hugsaðu aðeins áður en þú skrifar svona lagað.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #37 on: November 07, 2008, 20:09:52 »
Ég held að það sé lang best að loka þessu spjalli. Hvernig haldið þið að þetta líti út, einhver sem rambar kannski inn á þessa síðu og sér þetta bull. Loka bara spjallinu, þá verða menn að mæta á fundi og kvabba þar face to face.
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #38 on: November 07, 2008, 20:40:37 »
Ég held að það sé lang best að loka þessu spjalli. Hvernig haldið þið að þetta líti út, einhver sem rambar kannski inn á þessa síðu og sér þetta bull. Loka bara spjallinu, þá verða menn að mæta á fundi og kvabba þar face to face.

Já, sammála þessu, nota bara forsíðuna fyrir upplýsingar. Þá fara menn meira í skúrarölt og mæta meira á fundi  :)
Gísli Sigurðsson

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #39 on: November 07, 2008, 20:43:34 »
Allt í lagi að hafa til sölu og óskast dálk, sem ekki er hægt að svara í. Mér finnst það samt grátlegt að það þurfi að hugsa út í svona aðgerðir til þess að halda öllu í góðum farveg. Þetta spjall kom mér inn í þennan kvartmílu heim t.d
« Last Edit: November 07, 2008, 20:47:12 by Elmar Þór »
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95