Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
er hægt að setja blöndung úr bensínvél á þessa vél og myndi það auka aflið eitthvað ?
hættussu ég kann ekkert á þetta fyrsti alvöru ameríski bíllinn, en hvað er þetta þá ? efst á myndinni stóri hringurinn þarna, ekki mín vél samt, tekið af google ekki gera grín af mér
já en ég er með 700 skiptingu, hún átti að vera nýupptekin en ég efast um að hún sé það þar sem hún er farin eina sem ég gerði á honum til að "fara illa með skiptinguna" var að leika mér að drifta í hálkunni sem var heima um daginn baaara gaman að stjórna þessu á hlið en ég er búinn að finna eina sem er nýupptekin en ég er að bíða eftir svari frá eigandanum um verð það þarf samt að gera ýmislegt fyrir þennann bíl t.d skipta um olíuverkið, það er ekki farið en ég fékk annað með, síðann þarf að laga lista á afturhurðum og eitthvað svona smotterí, hann verður sprautaður annaðhvort í sama lit en samt einlitur eða þá í einhverjum flottum lit sem fer honum vel,það er samt merkilega lítið rið, en líka þarf að sprauta felgur og skipta um grill sem er hægt að fá ódýrt einhverstaðar ( vonandi )
Quote from: ingvarp on November 02, 2008, 23:22:00já en ég er með 700 skiptingu, hún átti að vera nýupptekin en ég efast um að hún sé það þar sem hún er farin eina sem ég gerði á honum til að "fara illa með skiptinguna" var að leika mér að drifta í hálkunni sem var heima um daginn baaara gaman að stjórna þessu á hlið en ég er búinn að finna eina sem er nýupptekin en ég er að bíða eftir svari frá eigandanum um verð það þarf samt að gera ýmislegt fyrir þennann bíl t.d skipta um olíuverkið, það er ekki farið en ég fékk annað með, síðann þarf að laga lista á afturhurðum og eitthvað svona smotterí, hann verður sprautaður annaðhvort í sama lit en samt einlitur eða þá í einhverjum flottum lit sem fer honum vel,það er samt merkilega lítið rið, en líka þarf að sprauta felgur og skipta um grill sem er hægt að fá ódýrt einhverstaðar ( vonandi ) Það munar töluvert að vera með yfirgírinn í TH700 skiptingunni. Hún er náttúrulega ekki eins sterk og TH400 í orginal formi en hægt að fá mjög sterkar Th700 skiptingar að utan (er með eina mjög öfluga í Transaminum mínum). Ég valdi hinsvegar TH400 í Blazerinn útaf stirkleikanum og það var miklu ódýrara en að flytja inn sterkann 700 gír.En þetta er góður efniviður og þægilegri ferðabíll er vanfundinn.
Quote from: ingvarp on November 03, 2008, 21:58:49Quote from: Nonni on November 03, 2008, 10:40:12Quote from: ingvarp on November 02, 2008, 23:22:00já en ég er með 700 skiptingu, hún átti að vera nýupptekin en ég efast um að hún sé það þar sem hún er farin eina sem ég gerði á honum til að "fara illa með skiptinguna" var að leika mér að drifta í hálkunni sem var heima um daginn baaara gaman að stjórna þessu á hlið en ég er búinn að finna eina sem er nýupptekin en ég er að bíða eftir svari frá eigandanum um verð það þarf samt að gera ýmislegt fyrir þennann bíl t.d skipta um olíuverkið, það er ekki farið en ég fékk annað með, síðann þarf að laga lista á afturhurðum og eitthvað svona smotterí, hann verður sprautaður annaðhvort í sama lit en samt einlitur eða þá í einhverjum flottum lit sem fer honum vel,það er samt merkilega lítið rið, en líka þarf að sprauta felgur og skipta um grill sem er hægt að fá ódýrt einhverstaðar ( vonandi ) Það munar töluvert að vera með yfirgírinn í TH700 skiptingunni. Hún er náttúrulega ekki eins sterk og TH400 í orginal formi en hægt að fá mjög sterkar Th700 skiptingar að utan (er með eina mjög öfluga í Transaminum mínum). Ég valdi hinsvegar TH400 í Blazerinn útaf stirkleikanum og það var miklu ódýrara en að flytja inn sterkann 700 gír.En þetta er góður efniviður og þægilegri ferðabíll er vanfundinn.já ég var að heyra af manni í hafnarfirði sem styrkir sjálfskiptingar og fer ég þangað með skiptinguna þegar búið er að gera hana upp en ég er kominn með skiptingu og þarf bara að skella henni í og byrja að krúsa en já þægilegri ferðabílar finnast held ég bara ekki, mig hlakkar svoldið til að fara á honum á akureyri næsta sumar á bíladaga ef þeir verða Skiptingar eru styrktar þegar það er verið að gera þær upp,þá er sett betra dót í þær og breytingar gerðar,maður lætur ekki gera upp skiptinguog rífur hana svo sundur aftur til að styrkja þær,það er ekki verið að tala um að sjóða einhverjar styrkingar utan á skiptinguna sko!
Quote from: Nonni on November 03, 2008, 10:40:12Quote from: ingvarp on November 02, 2008, 23:22:00já en ég er með 700 skiptingu, hún átti að vera nýupptekin en ég efast um að hún sé það þar sem hún er farin eina sem ég gerði á honum til að "fara illa með skiptinguna" var að leika mér að drifta í hálkunni sem var heima um daginn baaara gaman að stjórna þessu á hlið en ég er búinn að finna eina sem er nýupptekin en ég er að bíða eftir svari frá eigandanum um verð það þarf samt að gera ýmislegt fyrir þennann bíl t.d skipta um olíuverkið, það er ekki farið en ég fékk annað með, síðann þarf að laga lista á afturhurðum og eitthvað svona smotterí, hann verður sprautaður annaðhvort í sama lit en samt einlitur eða þá í einhverjum flottum lit sem fer honum vel,það er samt merkilega lítið rið, en líka þarf að sprauta felgur og skipta um grill sem er hægt að fá ódýrt einhverstaðar ( vonandi ) Það munar töluvert að vera með yfirgírinn í TH700 skiptingunni. Hún er náttúrulega ekki eins sterk og TH400 í orginal formi en hægt að fá mjög sterkar Th700 skiptingar að utan (er með eina mjög öfluga í Transaminum mínum). Ég valdi hinsvegar TH400 í Blazerinn útaf stirkleikanum og það var miklu ódýrara en að flytja inn sterkann 700 gír.En þetta er góður efniviður og þægilegri ferðabíll er vanfundinn.já ég var að heyra af manni í hafnarfirði sem styrkir sjálfskiptingar og fer ég þangað með skiptinguna þegar búið er að gera hana upp en ég er kominn með skiptingu og þarf bara að skella henni í og byrja að krúsa en já þægilegri ferðabílar finnast held ég bara ekki, mig hlakkar svoldið til að fara á honum á akureyri næsta sumar á bíladaga ef þeir verða