Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
'70-'71 torino...?
Anton Ólafsson:
--- Quote from: Junk-Yardinn on December 04, 2008, 21:45:20 ---Gulli átti báða bílana.
búið að velta báðum.
sá græni átti mörg hraðametin í hreppnum á líklegast enn... hann fór eitt sinn á 3 hjólum yfir eina brú hérna í sveitinni,
gaf sig hjólalega og hjólið undan áður en hann kom að brúnni, en hann komst óskemmdur útúr því..
--- End quote ---
Þarna er rétta svarið komið.
p.s takk kærlega fyrir myndirnar Jói
brasi1:
--- Quote from: Anton Ólafsson on December 02, 2008, 00:57:25 ---Jæja hérna eru tveir með mismikið af hurðum báðir hafa þeir eflaust verið góðir ölvagnar þó misgott sé að ganga um þá.
En sá sem getur sagt hvað þessir tveir eiga sameiginlegt hann fær stórar plús í kladdann,
--- End quote ---
--- Quote from: m-code on December 03, 2008, 23:14:19 ---Þessi græni fyrir utan gróðurhúsið er nú ansi merkilegur.
Þetta er GT Torino, Það er miklu lægri toppur á honum og annað grill og fl.
Það hafa líklega ekki komið margir svona á skerið.
Ætli þetta sé sami bíllin og er gulur í dag.
kv Beggi.
--- End quote ---
Ég átti þennan græna kringum 84. Var þá á Hornafirði. Viku eftir að ég seldi hann valt hann á hliðina en var ekkert stórvægilega skemmdur. Þurfti þó réttingu og sprautun. Þetta er ekki sá sami og var á Neskaupsstað. Sá hann síðast þegar hann stóð á planinu gegnt Bílabúð Benna og beið þar eftir sprautun.Held að hann hafi farið á Snæfellsnesið eða lengra vestur eftir það.
Heiðar Broddason:
Sælir Torino inn hans Gulla þarnast viðhalds á boddíi og var til sölu (er ekki allt til sölu) en hann vildi ekki selja einhverjum strákpjökkum bílinn sem hefði ekkert vit á þessu
orðaði þetta einhvernvegin svona,hann sagði nú um daginn að nú væri komið að því að græja og gera en willys inn hefur átt hug hans allan alla vega fyrir jól
Kv Heiðar Brodda
Moli:
--- Quote from: brasi1 ---Ég átti þennan græna kringum 84. Var þá á Hornafirði. Viku eftir að ég seldi hann valt hann á hliðina en var ekkert stórvægilega skemmdur. Þurfti þó réttingu og sprautun. Þetta er ekki sá sami og var á Neskaupsstað. Sá hann síðast þegar hann stóð á planinu gegnt Bílabúð Benna og beið þar eftir sprautun.Held að hann hafi farið á Snæfellsnesið eða lengra vestur eftir það.
--- End quote ---
Græni GT Torino-inn fyrir utan Gróðurhúsið brann.
brasi1:
--- Quote from: Moli on January 03, 2011, 21:46:19 ---
--- Quote from: brasi1 ---Ég átti þennan græna kringum 84. Var þá á Hornafirði. Viku eftir að ég seldi hann valt hann á hliðina en var ekkert stórvægilega skemmdur. Þurfti þó réttingu og sprautun. Þetta er ekki sá sami og var á Neskaupsstað. Sá hann síðast þegar hann stóð á planinu gegnt Bílabúð Benna og beið þar eftir sprautun.Held að hann hafi farið á Snæfellsnesið eða lengra vestur eftir það.
--- End quote ---
Græni GT Torino-inn fyrir utan Gróðurhúsið brann.
--- End quote ---
Veistu eitthvað nánar um það ? Var búinn að vera að leita að honum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version