Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

'70-'71 torino...?

<< < (7/14) > >>

Moli:
Nei, en skilst að það hafi gerst í Keflavík, þetta gerðist þegar Kiddi hér á spjallinu átti hann (kiddi63)

brasi1:

--- Quote from: Moli on January 03, 2011, 23:45:07 ---Nei, en skilst að það hafi gerst í Keflavík, þetta gerðist þegar Kiddi hér á spjallinu átti hann (kiddi63)

--- End quote ---
Bíllinn sem kiddi63 átti er ekki sá sami og er fyrir utan gróðurhúsið. Sá var GT. Takk samt.

brasi1:

--- Quote from: brasi1 on January 03, 2011, 23:12:15 ---
--- Quote from: Moli on January 03, 2011, 21:46:19 ---
--- Quote from: brasi1 ---Ég átti þennan græna kringum 84. Var þá á Hornafirði. Viku eftir að ég seldi hann valt hann á hliðina en var ekkert stórvægilega skemmdur. Þurfti þó réttingu og sprautun. Þetta er ekki sá sami og var á Neskaupsstað. Sá hann síðast þegar hann stóð á planinu gegnt Bílabúð Benna og beið þar eftir sprautun.Held að hann hafi farið á Snæfellsnesið eða lengra vestur eftir það.

--- End quote ---

Græni GT Torino-inn fyrir utan Gróðurhúsið brann.

--- End quote ---
Veistu eitthvað nánar um það ? Var búinn að vera að leita að honum.

--- End quote ---
Gulli Emils á Flúðum átti hann,Ég keypti hann af Gesti Traustasyni sem ég held að hafi keypt hann af honum. Númerið var X 3113.

kiddi63:

--- Quote from: brasi1 on January 04, 2011, 12:53:14 ---
--- Quote from: Moli on January 03, 2011, 23:45:07 ---Nei, en skilst að það hafi gerst í Keflavík, þetta gerðist þegar Kiddi hér á spjallinu átti hann (kiddi63)

--- End quote ---
Bíllinn sem kiddi63 átti er ekki sá sami og er fyrir utan gróðurhúsið. Sá var GT. Takk samt.

--- End quote ---

Þetta er ekki sami bíll, munurinn sést vel á hliðargluggum afturí,
minn hét Torino 500 minnir mig og það er rétt, hann brann blessaður. :-(

70 olds JR.:

--- Quote from: kiddi63 on January 05, 2011, 07:16:23 ---
--- Quote from: brasi1 on January 04, 2011, 12:53:14 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

Þetta er ekki sami bíll, munurinn sést vel á hliðargluggum afturí,
minn hét Torino 500 minnir mig og það er rétt, hann brann blessaður. :-(

--- End quote ---
það er hræðilegt að heyra samhryggist þér (og bílnum má ekki gleyma honum)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version