Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Hvaða dót er búið að selja út
Heddportun:
Bara eins og allir aðrir
1965 Chevy II:
Bara kúbikatalan ein og sér er nóg til að taka Cool verðlaunin 2008 og 9 jafnvel.
2000hp með 666 og procharger ætti ekki að vera stórmál heldur,en á hinn veginn að þá eru 500hp væntanlega overkill í svona Jeppa
en þetta er geðveikt project hjá honum engu að síður.
Kristján Skjóldal:
já þetta er greinilega töffari :!: og já það getur ekki verið mikið vandamál að fara í 2000 hö með þessa vél \:D/ ps ég er alveg klár í að fá þessa vél ef eigandin verður í vandræðum að ráða við þenna willis [-o< :D og ég er tíl í að sjá smá myndir af þessu bíl O:)
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 30, 2008, 23:03:53 ---já þetta er greinilega töffari :!: og já það getur ekki verið mikið vandamál að fara í 2000 hö með þessa vél \:D/ ps ég er alveg klár í að fá þessa vél ef eigandin verður í vandræðum að ráða við þenna willis [-o< :D og ég er tíl í að sjá smá myndir af þessu bíl O:)
--- End quote ---
Þú getur ábyggilega fengið hana eftir svona ár, gramsið sem er verslað í þennan fák endar alltaf í einhverjum racerum þegar hann fer og endurnýjar/betrumbætir =D>
kv
Björgvin
baldur:
Ég átti nú ekki við það að vélin væri í nokkrum vandræðum með að brenna svona miklu lofti með góðum blásara. Heldur bara allt annað í bílnum sem væri í vandræðum með að taka við 2000 hestöflum. Það er aðeins meira mál í jeppa heldur en í dragster.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version