Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Íslandsmeistarar - Lokahóf - færð þú viðurkenningu.....

<< < (6/8) > >>

Valli Djöfull:

--- Quote from: EinarV8 on October 28, 2008, 21:21:48 ---en hva verður farið eftir 3ja kjeppna reglunni?

--- End quote ---
Ég get ómögulega fundið hvar það er skráð í reglur :)

EinarV8:
en fæ ég þá t.d einhverja viðurkenningu fyrir að lenda í öðru sæti þó ég keppti bara í tvemur keppnum? :???:

Valli Djöfull:

--- Quote from: EinarV8 on October 29, 2008, 10:32:24 ---en fæ ég þá t.d einhverja viðurkenningu fyrir að lenda í öðru sæti þó ég keppti bara í tvemur keppnum? :???:

--- End quote ---
Ég get ekki svarað því en upphaflega var talað um eitthvað bling fyrir 2 og 3 sæti.. 

Lanzo:
En hvernig er þetta með íslandsmeistaran sem komust ekki norður að sækja Bikarana sina getur maður sótt þá?

Danni Málari:
Æðisleg verðlaunavitleysa. Menn að fá bikar fyrir að vinna mót í götumílu en mótið samanstóð af einni keppni sem var einmitt veittur bikar fyrir að vinna, semsagt tveir stórir bikarar fyrir eina keppni. Í mínu tilfelli reyndar bikar fyrir annað sætið í þessari einu keppni og svo medalía fyrir annað sæti í mótinu. Já, svo á ég íslandsmeistarabikar í kvartmílu með merki Bílaklúbbs Akureyrar á, sé ekki alveg tengslin þar á milli. Ég var allavega orðinn þreyttur á þessari útdælingu viðurkenninga og verðlauna. Viðurkenningar veittar eiginkonum stjórnarmanna Bílaklúbbs Akureyrar var skemmtileg vitleysa, líkt og reyndar viðurkenningar til, að því er virðist vera, allra sem hafa eitthvað gert fyrir B.A. í ár. Ég er yfirleitt ekki maðurinn sem nennir að eyða orku í að röfla á internetinu en mér leið töluvert eins og ég væri bara á lokahófi B.A.
Skál fyrir þessu öllu saman ;)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version